Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG: Game thủ có thể chơi trên Mobile lẫn PC

-

Để chuẩn bị cho ngày chính thức ra mắt (Open Beta) 02/11 tới đây, Nhà phát hành VNGGames đã chuẩn bị sẵn sàng các gói cho game để game thủ tải trước.

Như vậy, ngay từ bây giờ game thủ đã có thể tải trước game tại đây:

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG được thiết kế bằng công nghệ đồ họa tân tiến nhất, cùng với đó là cốt truyện và hệ thống tính năng theo chuẩn nguyên tác nên để trải nghiệm một thế giới Thiên Long hoàn mỹ nhất thì thiết bị của người chơi yêu cầu cấu hình tối thiểu như sau:

  • iOS: Hệ điều hành iOS 11.0 trở lên, thiết bị iPhone 7 trở lên
  • Android: Hệ điểu hành Android 5.0 trở lên, RAM: 2GB
  • Bản PC: Dung lượng ổ cứng trống 30GB

Riêng bản PC được thiết kế đặc biệt để đem đến những trải nghiệm đồ họa một cách sống động và chân thực nhất. Như vậy, từ 9h00 ngày 02/11/2022 fan hâm mộ Thiên Long Bát Bộ 2 VNG đã có thể tự do trải nghiệm game trên tất cả mọi nền tảng từ Mobile đến PC.

Được biết, Thiên Long Bát Bộ 2 VNG là sản phẩm kế thừa và phát triển những tinh hoa của những dòng game huyền thoại Thiên Long Bát Bộ, viết tiếp hành trình 15 năm của IP này tại Việt Nam với bản game chuẩn nguyên tác cùng nhiều tính năng mới hấp dẫn.

Phiên bản đầu tiên ra mắt sẽ xuất hiện 06 phái: Nga Mi, Thiên Sơn, Võ Đang, Cái Bang, Thiếu Lâm, Tiêu Dao. Hệ thống môn phái kinh điển, tuyệt kỹ chính tông được thể hiện một cách đa dạng từ đặc điểm, vũ khí, thuộc tính (Băng, Hỏa, Huyền, Độc, Âm, Dương) với hàng loạt kỹ năng, sức mạnh, khắc chế để người chơi có nhiều lựa chọn.

Bên cạnh đó, game cũng quy tụ đủ những tính năng đặc trưng của dòng MMORPG như hệ thống PvP, PVE, Cường hóa, Thú cưỡi, Pet, Thần khí, Khinh Công chiến đấu, Vận Tiêu Bang… Đặc biệt hệ thống Bang hội được thiết kế đặc biệt khi mỗi bang được phép tự điều chỉnh và trang trí khung cảnh riêng cho bang của mình.

Ngoài các tính năng chiến đấu thì Thiên Long Bát Bộ 2 VNG cũng rất chú trong các hoạt động đậm chất giải trí để giúp game thủ có thể trải nghiệm một cách trọn vẹn nhất như: Tửu Lầu, tự do Trao đổi buôn bán, hệ thống Kỹ Năng Sống, Tình Duyên…

Theo thông tin Ban điều hành game có chia sẻ tại buổi Họp báo thì đây là một sản phẩm chiến lược của VNGGames và được chú trọng phát triển theo hướng lâu dài bằng nhiều hoạt động gắn kết và giữ chân cộng đồng. Minh chứng là hoạt động Tụ Bang Lập Hội đang diễn ra tại Fanpage, các bang hội hãy nhanh tay đăng ký để được hỗ trợ nhé.

Cuối cùng, game thủ đừng quên Tải trước bản game để có thể sẵn sàng chiến ngay Thiên Long Bát Bộ 2 VNG vào 9h00 ngày 02/11/2022 và cùng nhau bước chân vào khám phá một thế giới Thiên Long hoàn mỹ và chân thật nhất.

Xem thêm thông tin tại:

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

32 tuyển thủ trong diện điều tra dàn xếp cá độ ở VCS

Sau thời gian hoãn giải đấu LMHT để tiến hành điều tra, hôm nay trên fanpage của VCS đã chính thức công bố danh sách tuyển thủ dính nghi án tiêu cực

Một memecoin hệ Sol mở bán presale được 35 triệu USD

"Nổi sóng" theo cơn sốt memecoin trên Solana là trào lưu presale gửi tiền cho dự án, Bobaoppa của cá voi Jeffrey Huang là một điển hình.

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU