Thứ Bảy, 11 Tháng Năm, 2024

Thoát kiếp FA cùng vé hẹn hò đặc biệt từ Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG

-

Cơ hội thoát ế dành cho các game thủ “FA” tại sự kiện Gặp Thiên Duyên Tại Thiên Nhai. Được biết, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game “bom tấn” kiếm hiệp đã từng “làm mưa làm gió” tại Trung Quốc. Được phát triển từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên bởi tác giả Cổ Long, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao chất chứa cốt truyện sâu sắc, tuyến nhân vật thú vị, cùng với loạt tính năng chiến đấu và giải trí hấp dẫn.

Cho những ai chưa biết, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là tựa game kiếm hiệp MMORPG thu hút nhiều người chơi nữ, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao sở hữu nhiều “tiên cảnh” thông qua đồ họa chất lượng cao và thiết kế các địa điểm ấn tượng. Một trong những trải nghiệm thú vị tại trò chơi này chính là hoạt động “sống ảo” vô cùng lãng mạn giữa các người chơi. Tức nhiên, tức cảnh thì sẽ sinh tình, việc tìm kiếm “thiên duyên” tại Thiên Nhai là chuyện đương nhiên.

Gặp Thiên Duyên Tại Thiên Nhai nằm trong chuỗi sự kiện Đăng Ký Trước, chỉ cần đăng ký trước người chơi đã có thể nhận hàng loạt phần quà độc quyền từ Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG. Một trong những phần quà đặc biệt nhất tại chuỗi sự kiện chính là chiếc vé Hẹn Hò Đặc Biệt, đây chính là cơ hội “thoát ế” dành cho game thủ ở hoạt động hẹn hò đặc biệt sắp tới của VNGGames.


Chuỗi sự kiện Đăng Ký Trước được diễn ra từ ngày 16/04/2024 đến 13/05/202, mỗi người chơi chỉ cần tại trang sự kiện đã có thể nhận loạt vật phẩm như thời trang Đan Huy Ánh Hỷ, đồng hành Lâm Khí Sương, và 20 Nguyên Liệu Tinh Luyện. Ngoài ra, người chơi có thể nhận loạt quà miễn phí khác khi tổng số lượng người tham gia đạt các cột mốc cụ thể.

Chỉ sau ba ngày công bố chuỗi sự kiện Đăng Ký Sớm, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG đã nhận được hơn 200.000 lượt đăng ký tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những chiếc vé Hẹn Hò Đặc Biệt vẫn chưa tìm được chủ nhân của mình.

Để tham gia sự kiện Gặp Thiên Duyên Tại Thiên Nhai và giành những chiếc vé Hẹn Hò Đặc Biệt theo từng giai đoạn sau:

Từ 16/04/2024 đến 14/05/2024, người chơi có thể tham gia hoàn thành hai nhiệm vụ “Đăng ký trước” & nhiệm vụ “Chia sẻ trang sự kiện”.

Từ 15/05/2024 đến 28/05/2024, người chơi có thể tham gia hoàn thành bốn nhiệm vụ gồm “Tạo Nhân Vật”, “Thăng cấp nhân vật theo các cột mốc” để nhận thêm lượt quay thưởng tại vòng xoay Gặp Thiên Duyên Tại Thiên Nhai.

Để tìm hiểu thêm về Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG và tham gia chuỗi sự kiện đăng ký sớm, vui lòng theo dõi các thông tin tại:

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Microsoft khai chiến với Google và Apple, mở cửa hàng app vào tháng 7

Giờ đây, bên cạnh Play Store và App Store, game thủ sẽ có thêm lựa chọn mới

Vừa khiến Sony lùi bước, game thủ Helldivers 2 lại đồng lòng đòi hỏi một điều khác

Các game thủ Helldivers 2 đang rất quyết tâm cho một cuộc chiến mới.

iPad mới dần loại bỏ SIM vật lý

Apple đã loại bỏ khe cắm SIM vật lý trên phiên bản di động của các dòng sản phẩm iPad Air và iPad Pro mới ra mắt của hãng.

Solo Leveling:Arise vừa ra mắt đã lập thành tích khủng

Solo Leveling: ARISE chắc chắn sẽ là một tân binh đầy tiềm năng của làng game quốc tế.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU