Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Goddess of Victory: Nikke, game bắn hồng tâm toàn waifu ‘to tròn’ dành cho wibu

-

Lấy bối cảnh thế giới giả tưởng toàn nữ (waifu), Goddess of Victory: Nikke là game bắn hồng tâm màn hình dọc trên điện thoại sắp phát hành toàn cầu.

Goddess of Victory: Nikke là trò chơi bắn súng với bối cảnh giả tưởng và tựa game đã thu hút được sự chú ý của một lượng lớn người chơi nhờ vào phần đồ họa anime 2D cực hút mắt. Mặc dù số lượng nhân vật trong game khá đa dạng, nhưng ngoại hình của từng nhân vật đều được chăm chút tỉ mỉ từ các chi tiết nhỏ.

Đội ngũ phát triển của Goddess of Victory: Nikke cũng đã công bố số lượng ngươi chơi đăng kí trước tựa game này đã đạt hơn 3 triệu người. Điều này đồng nghĩa với việc những game thủ đã đăng kí trước trò chơi sẽ nhận được nhân vật SSR khi trò chơi chính thức ra mắt.

Về gameplay, trò chơi sẽ mang đến cho game thủ lối chơi bắn súng chiến thuật đầy hấp dẫn dưới góc nhìn thứ 3. Trên thực tế, kiểu chơi này vốn là bắn súng hồng tâm vốn khá phổ biến trên các hệ máy thùng vào thập niên 90 của thế kỷ trước, nhưng nay được làm mới màu mè hơn trên di động. Người chơi sẽ xây dựng và điều khiển một tổ đội gồm nhiều nhân vật khác nhau (tối đa 5 nhân vật) để chiến đấu. Mỗi nhân vật đều sẽ sở hữu những kĩ năng, vũ khí chiến đấu riêng biệt và người chơi có thể sở hữu các nhân vật thông qua hệ thống gacha của game.

Bạn có thể vào trang chủ của trò chơi hoặc cũng có thể vào App Store đối với người dùng iOS và Google Play Store với Android đăng kí trước trò chơi này để nhận được các phần quà hấp dẫn nhé!

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU