Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Liên Quân Mobile gặp sự cố nghiêm trọng, tặng tràn lan skin SS

-

Sau đợt bảo trì kéo dài để cập nhật phiên bản mới, tất cả người chơi Liên Quân Mobile bỗng dưng như trúng số khi đều được nhận vô số phần thưởng quý giá từ nhà phát hành Garena.

Đợt bảo trì phiên bản mới Tháp Quang Minh kéo dài đã khiến người chơi Liên Quân Mobile vô cùng sốt ruột. Ngay sau khi server mở cửa vào khoảng 18h tối nay, hàng đoàn người đã chen chúc xếp hàng vào trò chơi.

Nhưng điều mà các game thủ may mắn đăng nhập thành công nhận được là rất nhiều món quà bất ngờ từ trên trời rơi xuống. Theo chia sẻ của những game thủ nhanh tay, họ đã nhận được vô số skin SS, tướng vĩnh viễn, vé đá quý.

Các vật phẩm nhận được đã mau chóng bị người chơi đem đi tiêu thụ. Đến khoảng 20h36 cùng ngày, nhà phát hành Garena đã buộc phải ra thông báo lỗi hệ thống, đóng cửa server và tiến hành thu hồi lại vật phẩm đã tặng.

“Hiện tại máy chủ mặt trời đang gặp lỗi hệ thống, dẫn tới việc

– Lỗi không thể đăng nhập: chúng tôi đang gấp rút khắc phục vấn đề này

– 1 số vật phẩm không trong dánh sách sự kiện bị hệ thống tự gửi nhầm vào túi đồ của người chơi: các vật phẩm này sẽ sớm được thu hồi

Rất cảm ơn mọi người đã ủng hộ phiên bản mới và mong nhận được sự thông cảm từ phía người chơi. Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa ra các thông báo sớm nhất về tình hình xử lý vấn đề“, thông báo có đoạn.

Sự cố được đánh giá là nghiêm trọng nhất từ trước tới nay của Liên Quân Mobile

Hiện vẫn chưa rõ nhà phát hành Garena sẽ tiến hành thu hồi lại các vật phẩm đã tặng như thế nào do nhiều game thủ đã tiến hành ‘quay’ ra các loại skin và vật phẩm khác nhau.

Khác với các sự cố lần trước khi thời điểm xảy ra và số người ảnh hưởng ít, sự cố lần này rơi vào giờ cao điểm, thời điểm tập trung đông người chơi dẫn đến việc không dễ để khóa nick tất cả những người vi phạm. Một đợt rollback cũng có thể là điều mà nhà phát hành phải tính đến nếu có quá nhiều người đã tranh thủ nhận quà đợt này.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU