Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Ragnarok Labyrinth NFT phát hành toàn cầu hôm nay

-

Ragnarok Labyrinth NFT là IP Ragnarok Online chính thức đầu tiên có các yếu tố NFT, ra mắt ở Đông Nam Á và được vận hành bởi Gravity Game Link (GGL) – chi nhánh Indonesia của công ty Gravity.

Ragnarok Labyrinth NFT, trò chơi Ragnarok Online IP Play To Earn, sẽ phát hành quốc tế trên nền tảng Android và iOS tại hơn 170 quốc gia vào 13h hôm nay (trừ một số khu vực như Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản). Nó sẽ ra mắt dưới dạng trò chơi di động và chơi để kiếm tiền với NFT, game hỗ trợ 11 ngôn ngữ khác nhau trong đó có tiếng Việt.

Là một MMORPG, Ragnarok Labyrinth NFT có các dungeon mê cung chứa các giai đoạn và sinh vật mang tính biểu tượng từ vũ trụ Ragnarok Online. Thông qua việc sử dụng đồng ONBUFF, có thể được trao đổi thông qua Nền tảng INNO, người chơi có thể kiếm được tiền từ đó.

Nhằm mục đích không chỉ cung cấp trải nghiệm trò chơi mê hồn mà còn để thưởng cho người chơi tài sản tài chính kỹ thuật số có thể thu được sau mỗi phút chơi. Ragnarok Labyrinth NFT có một loạt các mê cung sáng tạo đang chờ đợi, với độ phức tạp càng tăng theo cấp độ với nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Không chỉ vậy, Ragnarok Labyrinth NFT còn có cả chế độ PvP và Raids, nơi bạn có thể so tài, thể hiện sức mạnh của mình với người chơi khác. Ngoài ra, game còn cho phép người chơi phát triển nhân vật của mình bằng cách chia sẻ chúng với người chơi khác. Cuối cùng, Ragnarok Labyrinth NFT còn cho phép người chơi mua bán, trao đổi các loại vật phẩm với nhau.

Tải game: Android | iOS

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Mantle triển khai staking giúp token đạt đỉnh mới

Đà tăng giá của MNT đã đẩy vốn hóa blockchain Mantle vượt qua mốc 4 tỷ USD một cách ấn tượng.

Arbitrum hợp tác Azuki ra mắt chain dành riêng cho wibu

Được đặt tên là AnimeChain, dự án mới của Azuki và Arbitrum nhằm thu hút cộng đồng anime vào thế giới Web3 thông qua sự kết hợp giữa nội dung, trò chơi, vật phẩm và NFT.

Mừng tròn 1 tuổi, Kiếm Thế Origin ra mắt TVC mới: Khơi dậy đam mê và ý chí kiên cường

Đây là món quà sinh nhật đặc biệt mà Kiếm Thế Origin gửi đến cho cộng đồng game thủ, đồng thời cũng là lời khẳng định cho tinh thần bất khuất và ý chí kiên cường của những hiệp khách trong hành trình chinh phục giang hồ.

Prisma Finance bị tấn công thiệt hại ước tính 9 triệu USD

Giao thức lending và stablecoin Prisma Finance mới đây đã bị hacker ghé thăm. Thiệt hại ước tính từ vụ việc lên đến 9 triệu USD.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU