Thứ Sáu, 17 Tháng Năm, 2024

Top những Chủ Quán mà Hello Café tin tưởng

-

Cùng xem thử bạn có may mắn lọt vào danh sách này không nhé.

Top 1 – Chiến thần gacha, dành cả thanh xuân tuyển nhân viên

Một trong những tính năng nổi bật của Hello Café là chiêu mộ nhân viên bằng hệ thống gacha, không ít game thủ mê mẩn tính năng này bởi tính may rủi và sự hồi họp mỗi khi dàn nhân viên xuất hiện. Những người này được gọi là “chiến thần” bởi hoạt động họ làm nhiều nhất khi vào game là tuyển mới, tăng sao, nâng cấp nhân sự của mình.

Trong một bài đăng mới nhất trên hội nhóm cộng đồng, game thủ có biệt danh ABCXYZ đã chia sẻ kết quả gacha đáng kinh ngạc của mình với hình ảnh các nhân viên mới được chiêu mộ. Bài viết nhanh chóng thu hút hàng trăm lượt thích và bình luận, tạo nên một bầu không khí sôi động và tương tác cao trong cộng đồng. Thú vui của các “chiến thần” là khoe thành tích gacha trên các nhóm cộng đồng, tăng “dopamine” mỗi lần nhận được lời khen và xin vía mát tay từ các chủ quán khác.  và yêu cầu bí kíp. Trong những khoảnh khắc ấy, không gian nhóm sôi động như quán cà phê, nơi mọi người chia sẻ niềm vui chiến thắng và câu chuyện “quả bom xịt”.

Top 2 – Ông hoàng nội thất, bà chúa decor

Trong hội nhóm gồm gần 6000 chủ quán, các ông bà chủ showroom nội thất chiếm số lượng lớn thứ hai. Họ không kể tuổi tác hay giới tính, đều chung niềm đam mê với Hello Café qua việc tự tay thiết kế và trang trí không gian của mình, từ bày biện bàn ghế đến lựa chọn phong cách nội thất độc đáo. Thú vui của họ là “flex” những không gian siêu phẩm mà họ đã tạo dựng lên, đăng tải lên hội nhóm để nhận sự ngưỡng mộ từ cộng đồng về gu thẩm mỹ và sự đầu tư công phu vào từng chi tiết

Suy nghĩ đến bạc đầu mỗi khi muốn xuống tay món nội thất nào đó!

Vừa qua, bài đăng của DecorMaster, một tay chơi nội thất có tiếng trong hội nhóm, đã gây bão tột độ. Không chỉ là màn khoe skill trang trí đỉnh của chóp, đây còn là cơ hội để mọi người thể hiện kiến thức về văn hóa, khiến cả hội nhóm cười nói rôm rả, và không ngừng đoán già đoán non.

Top 3 – Người chơi hệ flex kỹ năng, show gu show luôn kiến thức

Trong hội nhóm Hello Café, có một nhóm người chơi được gọi là “hệ gì cũng giải đáp”. Những người này không bao giờ bỏ lỡ cơ hội để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình, dù là chiến lược tuyển dụng nhân viên, mẹo trang trí quán cà phê, hay cách tối ưu hóa doanh thu. Sự nhiệt tình không giới hạn của họ giúp tạo nên một không khí sôi nổi và hỗ trợ tích cực trong cộng đồng.

Chẳng hạn, tài khoản Facebook Nhạt Nhòa luôn làm nên chuyện với loạt bài đăng “có một không hai” của mình. Dù là bí kíp pha chế hay chiêu thức quản lý đội ngũ, Nhạt Nhòa đều sẵn sàng giải đáp hoặc đóng góp ý kiến, từ bài đăng cá nhân cho đến các phiên bình luận trong hội nhóm. Trái với cái tên facebook của mình, sự năng nổ này không chỉ giúp Nhạt Nhòa trở nên nổi bật mà còn tạo ra một loạt bài học bổ ích cho mọi người. Không khí trong nhóm nhờ thế mà cực kỳ sôi động và thân thiện, biến từng cuộc trò chuyện thành nơi mọi người không chỉ đến để “mua” thông tin mà còn để “bán” kinh nghiệm của chính mình.

Nhạt Nhòa nhưng ở đâu cũng xuất hiện

Top 4 – Sơ hở là chế meme

Trong hội nhóm Hello Café, một chút “sơ hở” cũng có thể trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho cộng đồng mê meme. Từ những sai sót nhỏ nhặt như cà phê đặt nhầm chỗ cho đến những sự cố quản lý nhân sự hài hước, mọi thứ đều có thể trở thành nguồn cảm hứng chế meme cho cộng đồng game.

Màn tương tác rôm rả này không chỉ cho thấy sự sôi động của cộng đồng Hello Café mà còn là minh chứng cho sự kết nối và sáng tạo không ngừng nghỉ của các game thủ, khi mỗi người đều chung tay “đúc kết” niềm vui từ những khoảnh khắc game thường nhật. Cách mà mọi người nhanh chóng hưởng ứng, từ like, share đến comment cổ vũ, cho thấy một khía cạnh đầy tích cực của cộng đồng Hello Café, không chỉ là niềm vui giải trí cá nhân mà còn xây dựng và nuôi dưỡng mối liên kết trong cộng đồng.

Trong thế giới rộn ràng của Hello Café, mỗi chủ quán từ “chiến thần” gacha, đến những người thích trang trí, hay các cao thủ giải đáp, đều mang một sắc thái riêng, góp phần xây dựng một cộng đồng thật sự phong phú và hấp dẫn. Và bạn thì sao? Bạn đã tìm thấy bản thân thuộc “top chủ quán” nào trong Hello Café chưa?

Trở thành Chủ Quán tài ba: https://hellocafevng.onelink.me/vXRx/prchung

Fanpage: https://www.facebook.com/hellocafe.vnggame

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/hellocafe/

TikTok: https://www.tiktok.com/@hellocafe.vnggames

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Dòng tiền đổ vào Bitcoin ETF tăng vọt 303 triệu USD

FBTC của Fidelity dẫn đầu dòng tiền đổ vào các Bitcoin ETF spot, trực tiếp đẩy giá BTC hồi phục lên 66.000 USD.

Meta đóng cửa Workplace để tập trung vào AI

Dịch vụ Facebook Workplace mới đây được công bố sẽ ngừng hoạt động vào ngày 1.6.2026, các doanh nghiệp nên bắt đầu tính đến phương án chuyển đổi sang dịch vụ khác.

Lỗi kỳ lạ trên iOS 17.5: Ảnh bị xóa vĩnh viễn tự dưng khôi phục

Người dùng iPhone hoang mang vì ảnh đã xóa bỗng dưng xuất hiện trở lại trong thư viện sau khi cập nhật iOS 17.5.

PancakeSwap vả mặt đối thủ với khoản phí hoàn lên tới 8 triệu USD

PancakeSwap sẵn sàng chi trả lên đến 8 triệu USD phí giao diện (interface fee) cho người dùng Uniswap đã từng phải trả phí cao trên nền tảng đối thủ.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU