Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024

Họp báo công bố ra mắt Thiên Long Bát Bộ 2 VNG tại Việt Nam

-

Sáng ngày 29/10/2022, Nhà phát hành VNGGames đã tổ chức buổi họp báo công bố ra mắt Thiên Long Bát Bộ 2 VNG, thông báo ngày phát hành chính thức tại Việt Nam và lộ trình vận hành sắp tới của game.

Theo đó, ngày 2/11/2022 game thủ Việt Nam chính thức được khám phá Thế giới Thiên Long Hoàn Mỹ, tựa game kế thừa và phát huy các giá trị của dòng game Thiên Long Bát Bộ tạo nên một trải nghiệm game kiếm hiệp nhập vai độc đáo.

Từ sảnh chờ đến sân khấu chính, không gian sự kiện được trang trí theo phong cách kiếm hiệp, với từng vật dụng, bàn ghế, phông nền chụp ảnh đều tái hiện đậm nét thế giới Thiên Long đầy chân thật. Khách mời còn được hóa thân thành các đai hiệp trong Thiên Long Bát Bộ với phục trang cổ trang và cùng thưởng thức màn thầu tại Tửu Lầu.

Buổi họp báo với sự góp mặt đông đảo của các đơn vị báo chí và game thủ

Tự hào công bố Thiên Long Bát Bộ 2 VNG đến game thủ Việt, chị Nguyễn Lưu Hoàng Anh – Đại diện Ban điều hành Game Studio 2 cho biết sau khi ra mắt vào 2/11, dự kiến bản cập nhật đầu tiên sẽ đến tay game thủ vào tháng 1 năm 2023. Theo đó, Minh Giáo là môn phái tiếp theo sẽ xuất hiện, cùng với đó là những tính năng mới sẽ tiếp tục được ra mắt. Đồng thời, lộ trình phát triển dài hạn cũng được NPH đầu tư và chuẩn bị rất kỹ lưỡng.

Lộ trình cập nhật các phiên bản của Thiên Long Bát Bộ 2

Là tựa game thuộc một thương hiệu lão làng trong giới, Thiên Long Bát Bộ 2 VNG sớm chứng tỏ sức hút của mình với đông đảo báo giới và game thủ. Nhiều khách mời đã đặt những câu hỏi thú vị cho Ban điều hành (BĐH) nhằm giải đáp những thắc mắc về dự định sắp tới. Đây cũng là cơ hội giúp NPH ghi nhận những ý kiến đóng góp và góc nhìn của người chơi cũng như sự kỳ vọng của họ đối với tựa game này. Những chia sẻ từ khách mời giúp cho BĐH có thể chuẩn bị tốt nhất cho ngày ra mắt game và lộ trình dài hạn của Thiên Long Bát Bộ 2 VNG sắp tới.

Trong không khí đậm chất kiếm hiệp, trận tỷ thí giao hữu 3vs3 “bất phân thắng bại” giữa đại diện các đơn vị Báo chí đã diễn ra hết sức gay cấn và sôi nổi. Đây cũng là tiền đề cho những giải đấu chuyên nghiệp sắp tới tại Thiên Long Bát Bộ 2 VNG. Và theo như BĐH chia sẻ, phát triển cộng đồng và xây dựng hệ thống giải đấu là một trong 4 định hướng vận hành chính của tựa game này.

Ngay bây giờ game thủ có thể tải game trên Google Play, App Store và bản PC để ngày 02/11 trực tiếp bước vào thế giới Thiên Long Hoàn Mỹ cùng Thiên Long Bát Bộ 2 VNG.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Game trên Layer-2 Blast bị khai thác lỗ hổng mất 62,5 triệu USD

Munchables, một trong những dự án chiến thắng cuộc thi Big Bang trên layer-2 Blast, đã bị hacker Triều Tiên tấn công và gây thiệt hại 62,5 triệu USD.

Dự án DePIN peaq huy động được 15 triệu USD

Số tiền tài trợ sẽ được peaq sử dụng để mở rộng hệ sinh thái của mình trước khi diễn ra đợt chào bán công khai và ra mắt mainnet vào tháng 05/2024.

Near ra mắt tính năng giao dịch đa chuỗi

Layer-1 NEAR thông báo từ giờ người dùng có thể truy cập multichain từ tài khoản NEAR của họ.

Aptos lập đỉnh mới giữa bối cảnh thị trường đỏ lửa

Sau loạt công bố sáng kiến mới trong năm nay, Aptos (APT) đang có nhịp phát triển ổn định và đã đạt All-time-high mới ở 19 USD vào ngày 26/03.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU