Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Wuthering Waves gặp sự cố bất chợt trước giờ G, fan lo lắng thực sự

-

Rất nhiều game thủ đã tỏ ra lo lắng trước sự ra đi đột ngột của Wuthering Waves.

Vậy là chỉ còn chưa tới 1 tuần, Wuthering Waves sẽ chính thức phát hành toàn cầu và cho phép các game thủ tận hưởng công sức chờ đợi suốt thời gian dài vừa qua. Được biết, siêu phẩm này đã vượt mốc 32 triệu người đăng ký sớm để trở thành tựa game được mong chờ nhất trong mùa hè 2024. Hiện tại, người chơi quốc tế đã có thể tìm thấy Wuthering Waves trên cả CH Play và Appstore chỉ bằng một thao tác tìm kiếm đơn giản.

Tuy nhiên ngay trong ngày hôm qua (17/05), không rõ vì lý do gì mà Wuthering Waves đột ngột biến mất trên các hệ thống cửa hàng CH Play ở nhiều quốc gia Châu Á. Vấn đề này đã được ghi nhận và phản ánh sôi nổi trên khắp các diễn đàn lớn nhỏ, khiến cộng đồng game thủ phải đặt ra hàng loạt nghi vấn về quá trình ra mắt của tựa game này.

Tới nay, nhiều quốc gia Châu âu, Châu Mỹ cũng bắt đầu xuất hiện tình trạng tương tự. Tuy nhiên, việc “mất tích” này chỉ xảy ra ở các hệ máy Android. Đối với iOS và hệ thống cửa hàng Appstore thì trò chơi này vẫn tồn tại như bình thường.

Chính điều này đã khiến cộng đồng game quốc tế nảy sinh nhiều quan điểm trái chiều. Có người chơi cho rằng, Wuthering Waves đang gặp trục trặc lớn và khả năng sẽ phải lùi lịch ra mắt bằng việc gỡ bỏ trò chơi để tinh chỉnh lại. Cũng có cá nhân khẳng định, đây là vấn đề hết sức bình thường, NPH có thể là đang cập nhật lại giao diện mới mà thôi. Trên hết, vẫn còn gần 1 tuần cho tới ngày phát hành chính thức nên Wuthering Waves chắc chắn sẽ sớm trở lại trong vài ngày tới.

Hiện phía Kuro Game chưa đưa ra bất cứ động thái đính chính nào về vấn đề này. Tuy nhiên, có thể thấy rõ sự biến mất của một “siêu tân tinh” đang ảnh hưởng lớn đến nhường nào đối với làng game quốc tế ở thời điểm hiện tại.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU