Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Cao thủ Võ Lâm Truyền Kỳ MAX nhận vé dự World Cup 2022 đã chính thức lộ diện

-

Hoạt động Đua top MAX – Đoạt quà đỉnh đã kết thúc vào cuối ngày 18/10, chính thức gọi tên minh chủ võ lâm sở hữu cặp vé tham dự World Cup 2022 và những gương mặt hào kiệt chốn giang hồ – chủ nhân của giải thưởng hấp dẫn.

Theo đó, cao thủ đệ nhất thiên hạ cùng các truyền nhân đẳng cấp của Ngũ đại chánh phái đã xuất đầu lộ diện cõi võ lâm. Họ được vinh phong những danh hiệu chí tôn và hiên ngang ngồi lên “ngôi báu” trị giá khủng từ nhà phát hành. Đua top MAX đã đọng lại nhiều dấu ấn khó phai trong quá trình trải nghiệm game của người chơi.

Tải game https://vltkmax.onelink.me/3RHG/kkwj9gmm

Chủ nhân cặp vé World Cup 2022 MAX độc là…

Sau gần một tháng tranh đấu nảy lửa, Đua top MAX đã có thể xướng tên những cao thủ võ lâm, xứng đáng được đông đảo hiệp lữ kính nể. Cụ thể:

Đại hiệp yellowbelove (S11-Hằng Sơn) đã xứng danh “Thiên Hạ Vô Song” và trở thành chủ nhân của phần thưởng hoành tráng lần đầu xuất hiện trong làng game Việt – cặp vé du lịch Qatar dự World Cup 2022.

Hai đại hiệp ViệtAnhMG (S1-Thái Sơn) và BossGun (S2-Trường Giang) cũng lần lượt đạt danh hiệu “Danh Chấn Giang Hồ” và “Cái Thế Anh Hùng” cực kỳ oai phong. Người chơi ViệtAnhMG sẽ nhận được quà thưởng hấp dẫn từ nhà phát hành là chiếc iPhone 14 Pro Max – tâm điểm giới mộ điệu công nghệ thời gian gần đây. Sau khi chiến đấu cam go trong “chiến trường” Đua top MAX, game thủ BossGun cũng đã được đền đáp bằng với chiếc điện thoại độc đáo Samsung Galaxy Z Flip 4.

Top 3 Binh Giáp môn phái mỗi server cũng nhận quà tặng trị giá cao theo thứ hạng: iPad Gen 9 10.2 inch 256GB, tai nghe AirPods Pro và tai nghe Samsung Buds Pro.

Nhìn lại đường đua top MAX – kịch tính như phim chưởng

Nhìn lại 1 tháng Võ Lâm Truyền Kỳ MAX “làm mưa làm gió” làng game Việt, Đua top MAX thực sự là hoạt động sôi nổi bậc nhất giới kiếm hiệp trong những ngày vừa qua.

Game thủ đã chứng kiến màn tỷ thí gay cấn từ các đại cao thủ Võ Lâm Truyền Kỳ MAX. Vị thế của họ thay đổi “chóng mặt” trên bảng xếp hàng với lượng Binh Giáp cạnh tranh từng điểm một. Đường đua top MAX là đấu trường ngọa hổ tàng long với sự góp mặt của các cao thủ có tài năng chiến lược đỉnh cao, xuất kỳ bất ý tung “bài tẩy” phút chót để xoay chuyển cục diện tranh tài.

Bảng xếp hạng Binh Giáp cập nhật theo thời gian ở các mốc 23/9, 3/10, 16/10, 17/10, sắp xếp theo thứ tự trái-phải, trên-dưới

Hai máy chủ “khai sinh” sớm nhất – S1-Thái Sơn và S2-Trường Giang – quy tụ nhiều cao thủ gạo cội nhất. Các đại hiệp truất ngôi và thay ngai lẫn nhau liên tục. Mới hôm trước, Trường Giang có quyền năng “gây bão” giới giang hồ, hiệu triệu phong yên vần vũ, hô mưa gọi gió khi đại hiệp BossGun đứng top 1 liên máy chủ thì ngay hôm sau, server này phải chùn bước trước đối trọng Thái Sơn hùng vĩ, vững trụ như bàn thạch với các đại diện JxllTúGenji và HĐSTxUSD, ViệtAnhMG…

Theo dõi Đua Top MAX mới thấy tất cả đại hiệp đều muốn tranh đoạt những danh hiệu cao quý nhất của giới võ lâm. Tuy nhiên đến cuối cùng thì ViệtAnhMG (S1-Thái Sơn) đã đánh bại BossGun (S2-Trường Giang).

Cuộc đua Binh Giáp có nhiều cú “quay xe” ngoạn mục và ấn tượng như các cao thủ tiêu biểu ở S11-Hằng Sơn hay S5-Vu Sơn dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng đã chứng minh được sức mạnh quật cường của mình. Họ nhanh chóng bắt kịp các “đàn anh” khiến ai nấy đều khâm phục.

Cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ MAX không ngớt bày tỏ sự phấn khích khi “nín thở” cùng đường đua top. Đại hiệp Trần Văn Đoàn phải thốt lên: “Khét ghê” vì độ “cháy” trong những cú lội ngược dòng trên bảng xếp hạng. Người chơi An An xuýt xoa: “Căng quá” trước sự tranh quyền đoạt vị nảy lửa giữa các cao thủ đồng đạo. Nhiều huynh tỷ trầm trồ và hăng hái cổ vũ cho tân binh S11 có thành tích đua top xuất chúng. Các hảo hữu đã cùng nhau chúc mừng tân quán quân của cuộc đua top khốc liệt bậc nhất thế giới Võ Lâm Truyền Kỳ MAX.

Đua top MAX khó lường nên lắm những tình tiết “giật gân” như phim chưởng là không thiếu. Chẳng hạn, cao thủ JxllTúGenji đang chễm chệ trên vị trí thống trị bảng xếp hạng Binh Giáp thì bất thình lình biến mất. Từ đó, giang hồ dấy lên nhiều đồn đoán và câu hỏi bỏ ngỏ về một huyền thoại “rửa tay gác kiếm”, lui về ở ẩn rời xa chốn võ hiệp nhiều phân tranh.

Bên cạnh sự căng thẳng nghẹt thở của Đua top MAX là đông đảo game thủ hưởng ứng nhiệt liệt. Không ít người chơi âm thầm “cày” cấp và Binh Giáp mỗi ngày để thị uy đôi chút và chia sẻ bí kíp luyện công với bằng hữu. Có người không quản khó, nuôi tham vọng xưng bá đệ nhất giang san từng ngày chuẩn khí phách LIVE MAX kinh điển. Khán giả cũng tích cực góp vui với tinh thần “Không cần Top 1 những nhất định phải đẹp!”.

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX đã ra mắt tròn tháng, trò chơi đã ra mắt bản update đầu tiên – Kiếm Ảnh Tàng Phong với sự xuất hiện của môn phái thứ 6 Tàng Kiếm cùng hàng loạt tính năng “chất như nước cất”. Trò chơi thực sự là tâm điểm làng game trong những tháng cuối năm 2022.

“Trải nghiệm tuyệt đối, nhập vai tuyệt đỉnh” chỉ có ở Võ Lâm Truyền Kỳ MAX.   

Fanpage: https://www.facebook.com/vltkmax/

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/vltkmax

Website: https://vltkmax.vnggames.com

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Lần đầu tiên Nimo Global Gala 2024 tổ chức tại Thái Lan, vinh danh các streamer và đối tác xuất sắc!

Nimo Global Gala sẽ lần đầu tiên tổ chức tại Thái Lan, tuyên dương những streamer và đối tác xuất sắc

32 tuyển thủ trong diện điều tra dàn xếp cá độ ở VCS

Sau thời gian hoãn giải đấu LMHT để tiến hành điều tra, hôm nay trên fanpage của VCS đã chính thức công bố danh sách tuyển thủ dính nghi án tiêu cực

Một memecoin hệ Sol mở bán presale được 35 triệu USD

"Nổi sóng" theo cơn sốt memecoin trên Solana là trào lưu presale gửi tiền cho dự án, Bobaoppa của cá voi Jeffrey Huang là một điển hình.

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU