Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Cách tạo và sử dụng ví Play Wallet (Wemix Wallet) để chơi game NFT

-

Ví Wemix Wallet là một thứ rất quan trọng để chơi các game NFT do Wemix phát hành.

(Từ 14/10, ví Wemix Wallet đã tự động đổi tên thành Play Wallet mà không có thay đổi gì bên trong, người dùng không cần phải lo lắng về tài sản trong ví của mình.)

Tạo ví Wemix Wallet là một việc hết sức đơn giản, mà bạn có thể tải về trên Play Store hoặc App Store tương ứng. Lưu ý là ví này không có phiên bản add-on trên trình duyệt nên bạn sẽ không thể dùng được trên máy tính.

Các bước tạo cụ thể như sau:

  • Bước 1: Tải ví về máy
  • Bước 2: Đăng ký, đồng bộ với tài khoản Google hoặc Facebook tùy chọn
  • Bước 3: Nhập mật khẩu, phải có ký tự viết hoa, viết thường, ký tự số và ký tự đặc biệt. Lưu ý: bạn phải nhớ mật khẩu này dù đăng nhập không cần dùng, nhưng sẽ phải dùng khi xác thực giao dịch.
Cách bước để tạo ví Wemix Wallet

Các bước nhìn chung rất đơn giản, nhưng nếu bạn muốn nạp hoặc rút tiền từ các game của Wemix thì sau.

Nạp tiền vào game

Chúng ta phải mua đồng $WEMIX chuyển về ví Wemix Wallet, rồi từ đồng Wemix chuyển thành Wemix Credit. Từ Wemix Credit mới có thể dùng để mua các đồng tiền in-game như Hiệp Khách Giang Hồ, Mir4.

Các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Mua đồng Wemix (mã $WEMIX) trên các sàn tiền ảo như Bybit, MEXC, OKX… Các sàn tiền ảo nhìn chung đều có cơ chế rút nạp như nhau nên bạn chỉ cần chọn một sàn bất kỳ. Tham khảo chi tiết về đồng này trên CoinMarketCap nếu bạn không chắc về contract.

Kiểm tra địa chỉ ví và chắc chắn bạn copy đúng

Bước 2: Sau khi đã có đồng $WEMIX, chuyển về đúng ví Wemix Wallet bằng cách kiểm tra đúng ví của bạn. Mở ví Wemix Wallet, ấn vào biểu tượng hình người góc trên bên phải (hoặc ấn vào My Wallet với máy Android), dùng địa chỉ ví này để nhận Wemix.

Bước 3: Ấn vào đồng $WEMIX trong ví Wemix Wallet, chọn dòng Exchange to WEMIX Credit. Lưu ý đổi sẽ mất phí nên bạn không nên đổi quá nhiều lần.

Bạn phải đổi từ WEMIX sang WEMIX Credit để mua tiền in-game.

Bước 4: Kiểm tra WEMIX Credit, nếu đã có thì có thể mua tiền in-game mà bạn cần. Ví dụ chọn đồng $TIG (Hiệp Khách Giang Hồ), chỉnh giá, chọn số lượng và ấn Buy. Lệnh mua/bán sẽ được chuyển sang chỗ Order. Bạn có thể hủy lệnh nếu chưa mua/bán được gì.

Bước 5: Vào game, làm theo hướng dẫn để kết nối với ví Wemix Wallet là bạn đã có tiền in-game vừa mua.

Rút tiền từ game ra

Các bước rút tiền từ game sẽ ngược lại với các bước trên. Trước tiên bạn vẫn phải kết nối ví Wemix Wallet. Sau đó, bạn sẽ bán tiền in-game để lấy WEMIX Credit rồi từ WEMIX Credit đổi sang đồng $WEMIX. Chuyển đồng $WEMIX lên sàn tiền ảo có cặp giao dịch WEMIX/USDT là bạn đã có thể bán $WEMIX lấy tiền thật.

Nếu các bước mua/bán $WEMIX quá phức tạp, bạn có thể liên hệ các thương nhân thu gom trên các hội nhóm mạng xã hội, tuy nhiên GameN.vn không khuyến khích bạn sử dụng cách này để tránh bị lừa đảo.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU