Thứ Bảy, 27 Tháng Tư, 2024

Genshin Impact: Bản đồ chi tiết lòng đất sa mạc Sumeru

-

Nếu đang lầm đường lạc lối trong sa mạc Sumeru, bản đồ ngầm dưới đay sẽ giúp người chơi thoát khỏi bể khổ này.

Trong thời gian qua, không ít game thủ Genshin Impact than vãn vì rơi vào tình trạng “mù đường” khi bước xuống các khu vực ngầm lắt léo của Sumeru. Trong khi chờ đợi nhà phát triển này giải quyết vấn đề (mà cũng có thể là không bao giờ xảy ra), một nhóm game thủ đã vẽ nên bản đồ Genshin Impact dành riêng cho các khu vực dưới lòng đất của Sumeru, giúp hàng triệu người chơi khác thoát khỏi cảnh “nước sôi lửa bỏng” và có được cái nhìn toàn diện hơn về những vùng đất ngầm bên dưới xứ sở này.

Các bản đồ của TeyvatMapInstitute quả thực rất hữu dụng, có khả năng giúp game thủ định hướng được khi lang thang trong các lăng mộ hoặc hang động ngầm ẩn sâu bên dưới sa mạc. Đặc biệt, nó còn chỉ rõ cả các vị trí kết nối giữa các tầng bên trong lăng mộ của Xích Vương (King Deshret) nên việc giải đố của người chơi sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn có thể xem những tấm bản đồ Genshin Impact này bên dưới:

Tổng quan khu vực sa mạc
Lăng mộ của vua Deshret và Tàn tích rải rác
Phía Tây Bắc của lăng mộ
Trung tâm và Tây Nam của lăng mộ
Phía Đông của lăng mộ
Đền Khemenu với các tầng khác nhau
Đường Abdju
Dar al-Shifa và khu vực Đấu trường boss bí ẩn
Các hang động khác nhau ở vùng đất của vùng thượng Setekh
Khaj-Nisut

Nếu bạn còn nhớ, đây cũng chính là những người đã thực hiện bộ bản đồ Genshin Impact dành cho các vùng đất ngầm ở “khu xanh tươi” của Sumeru. Rất có thể khi patch 3.3 ra mắt, chúng ta sẽ lại thấy nhiều hang động ngầm mới xuất hiện ở nửa sa mạc còn lại và khi đó họ lại tái xuất giang hồ để giúp đỡ game thủ Genshin Impact bằng những tấm bản đồ mới.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Nhà vô địch LCK chốt lịch fan-meeting với người hâm mộ ở Việt Nam

LG vừa hợp tác cùng tổ chức eSports hàng đầu thế giới Gen.G (Gen.G) tổ chức chuỗi hoạt động dành riêng cho cộng đồng thể thao điện tử tại Another Saigon - Không gian trải nghiệm sản phẩm từ LG.

PlayStation 5 Pro có chip xịn để xử lý đồ họa mượt mà hơn

PlayStation 5 Pro sẽ được nâng cấp mạnh mẽ hứa hẹn giải quyết tình trạng giảm chất lượng hình ảnh trên các trò chơi.

Có gì thú vị ở tựa game 7 ngày liên tiếp đạt Top 01 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store. Đằng sau thành tựu này là một cộng đồng game thủ đang thỏa sức sáng tạo, tự do làm chủ cuộc đời với một tựa game quản lý nhà hàng cực mới mẻ.

Dự án Renzo quay xe, sửa tokenomic

Dự án restaking được Binance đầu tư Renzo đã đưa ra một số thay đổi nhằm trấn an cộng đồng người dùng chỉ sau một ngày nổ ra tranh cãi về tokenomics.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU