Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

One Piece chap 1116 hé lộ cuộc chiến giữa Ngũ lão tinh và Iron Giant

-

Trận chiến lớn nhất của arc Egghead sắp diễn ra, khi One Piece chap 1116 gợi ý về trận chiến trong tương lai giữa Ngũ lão tinh và Iron Giant.

One Piece sắp kết thúc phần arc Egghead đang diễn ra, vì thời điểm phát hành arc Elbaf đã được Shonen Jump hé lộ. Khi vòng cung sắp kết thúc, mọi thứ bắt đầu trở nên nghiêm trọng trên hòn đảo tương lai.

Trong chap 1116, York cuối cùng cũng tìm ra nơi Vegapunk đã giấu Den Den Mushi đang phát sóng và gọi cho Ngũ lão tinh. Hóa ra nhà khoa học thiên tài biết rằng Chính phủ Thế giới sẽ cố gắng ngăn chặn chương trình phát sóng của ông bằng bất cứ giá nào nên ông đã giấu nó ở một nơi an toàn, với một người bảo vệ mạnh mẽ trông chừng.

Người bảo vệ được Vegapunk chỉ định để phát sóng Den Den Mushi không ai khác chính là Iron Giant (Người khổng lồ sắt). Con robot cổ đại khổng lồ đã ngủ yên hàng thế kỷ, chờ đợi sự xuất hiện của Joyboy. Khi cảm nhận được Luffy trên đảo Egghead, con robot cuối cùng cũng tỉnh dậy.

Với việc Ngũ lão tinh buộc phải tiến thẳng tới Den Den Mushi để tiêu diệt nó và ngăn chặn thông điệp của Vegapunk tới thế giới, họ chắc chắn sẽ phải đối mặt với thách thức lớn nhất của mình. Người khổng lồ sắt cuối cùng đã thức tỉnh và khi kẻ thù của Joyboy đứng trước mặt nó, chắc chắn sẽ dẫn đến một trận chiến lớn.

Vì vậy, có thể sẽ có một cuộc chiến giữa Ngũ lão tinh và Người khổng lồ sắt trong One Piece chương 1117. Đây sẽ là lần đầu tiên độc giả được thấy sức mạnh thực sự của di tích cổ xưa này từ Vương quốc cổ đại.

Như Vegapunk đã tiết lộ trước đó trong phần này, Vương quốc cổ đại đã đi trước rất nhiều về mặt khoa học so với dòng thời gian hiện tại của One Piece. Điều này có nghĩa là độc giả sẽ được tận hưởng cuộc chiến giữa Chính phủ Thế giới và Vương quốc cổ đại bắt đầu lại trong nhiều thế kỷ.

Mặc dù rõ ràng là Vegapunk không biết Người khổng lồ sắt sẽ thức dậy khi giấu Den Den Mushi, nhưng điều đó chắc chắn có lợi cho ông ta.

Bên cạnh việc hé lộ về trận chiến trong tương lai giữa Ngũ lão tinh và Người khổng lồ sắt, chương 1117 còn gợi ý về mối liên hệ sâu sắc hơn giữa Imu và Lily cũng như đưa ra một tiết lộ khó hiểu về việc cướp biển Roger không hành động sau khi biết về cuộc đại chiến năm xưa.

One Piece chương 1116 sẽ được phát hành vào ngày 2 tháng 6 năm 2024, tiếp theo là một thời gian gián đoạn khác vào tuần tới.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU