Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

[Spoiler] One Piece chap 1064: Big Mom chưa chết, Kuzan không phải ở băng Râu Đen

-

Các thông tin tiết lộ sớm của One Piece chap 1064 khá nhiễu loạn và phải sau một khoảng thời gian xác nhận, đây mới là spoiler chuẩn xác nhất về chap mới nhất này.

Không nghỉ ngơi, thánh Oda Eiichiro sẽ tiếp tục ra chap 1064 của One Piece trong tuần này. Trang bìa tiếp tục là phần truyện về Germa 66 nhưng là nhắc về Kuzan (Aokiji) và Van Augur. Đúng là Kuzan và Van Augur đi tàu chiến của băng Râu Đen tới để bắt cóc Pudding.

Thông tin từ trang bìa hiện có thể hiểu là Kuzan và Van Augur đều là thuộc băng hải tặc Râu Đen, nhưng nhiều khả năng có thể hiểu là Kuzan (riêng) và chỉ có Van Augur thuộc băng này mà thôi.

Tiếp các diễn biến trong chap này, Law mở Room lên và dùng chiêu Amputate hòng chém băng Râu Đen và bị chúng phản công lại. Sau khi ngạc nhiên khi thấy Law đánh thức trái ác quỷ của mình, Teach sử dụng một đòn tấn công mới gọi là “Grash” (đó là một tuyệt kỹ địa chấn mang sức mạnh của Gura Gura no Mi).

Law sử dụng các đòn tấn công khác nhau từ năng lực đã thức tỉnh của mình, bao gồm cả “Shock Wille”. Doc Q tấn công bằng quả táo bom của mình nhưng bị Shachi chặn lại. Đòn tấn công cuối cùng Teach dùng trước khi chuyển cảnh là “Kuro Uzu” (Vòng xoáy bóng tối).

Chuyển sang cảnh khác, Pudding lúc này đã bị băng Râu Đen bắt cóc và đang bị nhốt trên thuyền của chúng. Pudding bị nhốt trong một nhà giam, và cô ta đã đe dọa rằng: “Nếu mẹ vẫn còn sống, những lời này sẽ là thứ cuối cùng thốt ra từ miệng của các ngươi!

Big Mom chưa chắc chắn đã chết

Nghĩa là, Pudding trong lúc bị bắt cóc chỉ suy đoán tình hình về việc Big Mom có thể đã tử trận chứ không trực tiếp nhìn thấy, kể cả có người biết tin trở về Đảo Bánh thì Pudding cũng không thể hay biết vì lúc đó cô đã bị bắt cóc. Ngoài ra, chi tiết con mắt thứ 3 của Pudding đã thức tỉnh sức mạnh cũng không chính xác, Pudding chỉ đơn thuần là để lộ nó ra chứ không che đi nữa.

Trở lại với diễn biến tiếp theo, cuộc chiến giữa băng Heart và băng Râu Đen bắt đầu. Thủy Sư Đô Đốc Sakazuki (Akainu) nhận được tin về cuộc chạm trán giữa băng Heart và băng Râu Đen tại “Đảo Kẻ Chiến Thắng”.

Bonney thay đổi tuổi tác của nhóm Luffy

Về lại Đảo Egghead, Bonney tức giận với Luffy nên đã dùng năng lực thay đổi tuổi tác lên nhóm Luffy. Bonney tiết lộ rằng Kuma đã bị kết án chung thân và ông ấy là người thuộc một chủng tộc đặc biệt.

Bên nhóm Zoro thì những người còn lại đi vào theo 02 Lilith còn Zoro và Brook ở lại canh tàu. Mọi người đều thay sang trang phục mới. 01 Shaka gọi điện cho Dragon và nói với Dragon rằng Dr. Vegapunk sẽ sớm thăng thiên thôi.

Dự kiến chap 1064 sẽ ra mắt ở Nhật Bản vào 24/10. Đáng buồn là, tuần sau nghỉ không có chap mới.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Deadpool về nhà mới

Deadpool sẽ có màn chào sân MCU thông qua bom tấn Deadpool & Wolverine, ra mắt vào ngày 27/7 tới đây.

Samsung bán đồ xịn cho đối thủ

Hai đối thủ lớn nhất của Samsung trong lĩnh vực smartphone sẽ được hưởng lợi.

OpenAI lỗ nặng

Với khoản dự báo lỗ lên đến 5 tỉ USD, OpenAI đang đứng trước bờ vực phá sản.

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU