Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Bleach: Thousand-Year Blood War vẫn thống trị bảng xếp hạng anime ăn khách

-

Sau hai tập đầu, anime về arc cuối cùng của Bleach vẫn đang tạo ra sức hút khổng lồ với vị trí số 1 trên bảng xếp hạng ranking của MyAnimeList.

Sau khi seasion mới ra mắt, người hâm mộ đã đổ xô vào các trang web và để lại những bình luận tích cực cho bộ phim. Tập đầu tiên của bộ phim với tựa đề “The Blood Warface” đã thu về 9.6/10 trên IMDb. Trên MyAnimeList, bộ phim hiện được đánh giá cao nhất – đứng đầu mọi thời đại trên nền tảng này với số điểm 9.1/10 sau hai tập đầu công chiếu.

Một cour thông thường có 12 tập và mùa cuối cùng của Bleach sẽ được phát sóng trong 4 cour nên dự kiến mùa này sẽ có khoảng 45-50 tập.

Bleach: Thousand-Year Blood War (tựa Việt: Sứ Mệnh Thần Chết: Huyết Chiến Ngàn Năm) là phần cuối cùng của bộ manga shonen huyền thoại Bleach. Bộ phim được đạo diễn bởi Tomohisa Taguchi và đã được công chiếu trên TV Tokyo vào ngày 11/10 và trên các nền tảng trực tuyến như Hulu hay Disney+. Tatsuya Kitani biểu diễn chủ đề mở đầu “Scar”, trong khi SennaRin biểu diễn chủ đề kết thúc “Saihate”.

Nhân vật chính trong bộ truyện là Kurosaki Ichigo, một thiếu niên có khả năng nhìn thấy các linh hồn. Cuộc sống của anh thay đổi nhanh chóng bởi sự xuất hiện đột ngột của một Shinigami (tử thần) tên là Kuchiki Rukia, người đến thế giới con người để tìm diệt Hollow – những linh hồn lạc lối rất nguy hiểm.

Khi Rukia bị thương nặng vì bảo vệ Ichigo khỏi Hollow, cô cố gắng chuyển một nửa số Reiatsu của cô cho Ichigo để anh có thể đánh bại Hollow. Tuy nhiên, Ichigo lấy gần như tất cả sức mạnh của Rukia và biến đổi thành một Shinigami, và nhờ đó anh có thể đánh bại con Hollow dễ dàng. 

Do sức mạnh của mình bị giảm sút, Rukia mắc kẹt và phải sống trong thế giới con người cho đến khi cô có thể phục hồi sức mạnh của mình. Trong thời gian đó, Ichigo phải đảm nhận vai trò của Rukia như một Shinigami thật sự, chiến đấu với Hollow và hướng dẫn linh hồn đến thế giới bên kia được gọi là Soul Society.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

iOS 18 hứa hẹn mang đột phá của kỷ nguyên AI

Apple sắp ra mắt các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) mới trong iOS 18 với hứa hẹn mang đến một kỷ nguyên mới cho iPhone nhờ khả năng hoạt động hoàn toàn trên thiết bị thay vì dựa vào máy chủ đám mây.

Chia Network tiến gần hơn tới kế hoạch IPO

Kế hoạch IPO của Chia Network, công ty được thành lập bởi founder BitTorrent, tưởng chừng đã thất bại vào năm ngoái.

Huawei Pura 70 Ultra âm thầm trình làng

Huawei vừa trình làng dòng Pura 70 mới nhất, với cái tên đáng chú ý là Pura 70 Ultra mang đến hệ thống camera cao cấp cùng một số tính năng khác làm nên sự khác biệt so với các thành viên còn lại.

Scroll công bố chương trình điểm thưởng “Session Zero”

Người dùng chỉ cần chuyển 3 loại tài sản ETH, wstETH, STONE lên Scroll qua các cầu nối phù hợp để đủ điều kiện tham gia chương trình điểm thưởng "Scroll Marks".

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU