One Piece Film: Red khởi chiếu tháng 11 ở Việt Nam

Cụm rạp CGV đã vừa công bố lịch dự kiến khởi chiếu cho One Piece Film: Red là vào 25/11 tới đây.

Công chiếu chính thức ở Nhật Bản vào 06/08, thế nhưng các fan Việt sẽ phải đợi mỏi mòn đến tận tháng sau mới được thưởng thức bộ phim chiếu rạp thứ 15 của manga One Piece có tên One Piece Film: Red.

One Piece Film: Red lấy bối cảnh xoay quanh Uta, con gái Tứ Hoàng Shanks Tóc Đỏ và là bạn thuở nhỏ của Luffy. Uta cũng là idol được yêu thích nhất thế giới One PIece với giọng hát khá khác thường. Trong phim, Uta sẽ tổ chức một liveshow siêu to khổng lồ tại đảo âm nhạc Elegia và thu hút được sự quan tân của đông đảo các fan, hải tặc lẫn hải quân. 

Uta

Sau 8 ngày công chiếu tại Nhật Bản, One Piece Film: Red đã thu về hơn 5 tỷ yên (tương đương 878 tỷ VNĐ), trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ tư trong loạt phim One Piece, sau One Piece Film: Z (năm 2012, 6,87 tỷ yên), One Piece STAMPEDE (năm 2019, 5,55 tỷ yên) và One Piece Film: GOLD (năm 2016, 5,18 tỷ yên).

One Piece Film: Red cũng đang đứng trong top 3 bộ anime có doanh thu mở màn cao nhất lịch sử Nhật Bản, chỉ đứng sau Thanh gươm diệt quỷ: Chuyến tàu vô tận với 3 tỷ yên và Jujutsu Kaisen 0 với 1,6 tỷ yên.

Bài quảng cáo