Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Rộ tin đồn zkSync sẽ airdrop vào giữa tháng 6

-

Theo những tiết lộ từ The Block, zkSync – giải pháp Layer-2 được phát triển bởi Matter Labs – sẽ tiến hành công bố token ngay trong tuần này.

Tổng cung dự kiến của token này là 21 tỷ, trong đó hạng mục airdrop sẽ được công bố 30 ngày sau sự kiện phát hành token lần đầu (TGE).

Như vậy, theo những thông tin trên, nhiều khả năng airdrop sẽ được công bố vào giai đoạn 13/06, trước cột mốc 26/06 được Blast (một Layer-2 khác) ấn định kế hoạch mới đây.

Dù vậy, những tranh cãi về mã token chưa được làm sáng tỏ. Nếu sử dụng mã ZK, điều này có thể gây ra sự nhầm lẫn với một dự án khác là Polyhedra Network. Một ý kiến theo chiều ngược lại thì cho rằng khả năng này vẫn có thể xảy ra vì hiện tại Binance chưa niêm yết bất cứ token nào có mã đại diện như trên.

Trước đó, trong một bài đăng cập nhật về phiên bản v24, dự án cũng đã hé lộ kế hoạch phát hành token vào cuối tháng 06.

“Phiên bản cập nhật v24 sẽ là nâng cấp giao thức cuối cùng trước khi chúng tôi trao quyền quản lý lại cho cộng đồng. Mảnh ghép còn lại sẽ được công bố vào cuối tháng 6” – Bài đăng của zkSync chia sẻ.

Matter Labs (đơn vị đứng sau xây dựng và phát triển zkSync) nhận được sự ủng hộ lớn từ những cái tên nổi tiếng như Andreessen Horowitz (a16z), Dragonfly Capital, Blockchain Capital, Crypto.com Capital, Placeholder Capital và 1kx. Dự án từng huy động thành công 258 triệu USD qua các vòng gọi vốn, song song đó là một quỹ phát triển hệ sinh thái trị giá 200 triệu USD. 

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU