Thứ Ba, 19 Tháng Ba, 2024

Sam ‘xoăn’ đáp trả kéo Bitcoin và BNB lao dốc

-

Ngay sau khi bị ông chú Bằng CZ ‘gõ’ đồng FTT, ông cháu Sam ‘xoăn’ đã có động thái được cho là xả lượng lớn BNB để trả đòn khiến thị trường tiền số chao đảo.

Số BNB từ ví ẩn được cho là của ông cháu Sam ‘xoăn’ đưa lên sàn Binance để xả

Hôm chủ nhật, ông chủ Binance Triệu ‘CZ‘ Trường Bằng đã lên dòng tweet nói rằng sẽ xả FTT. Đến đêm thứ hai theo giờ Việt Nam, ông chủ FTX Sam Bankman-Fried (Sam ‘xoăn’) dường như đã âm thầm chuyển một lượng lớn BNB từ ví cá nhân lên sàn Binance để xả.

Kết quả là giá BNB chỉ trong một buổi sáng đã tụt từ 347 USD xuống còn 315 USD (-9,3%) đồng thời khối lượng giao dịch cũng đã tăng gấp đôi so với ngày thường (2,4 tỷ USD).

Sự dao động của BNB cũng kéo cả thị trường tiền số chao đảo. Theo dữ liệu của CoinMarketCap, giá Bitcoin trưa ngày 8/11 (theo giờ Việt Nam) cũng bất ngờ lao dốc thẳng đứng và bốc hơi hơn 5% giá trị. Hiện đồng tiền số vẫn chịu áp lực bán tháo mạnh và dao động quanh vùng 19.700 USD/đồng.

Trên kênh giao dịch phái sinh, cú rớt bất ngờ của Bitcoin khiến 152.000 tài khoản bị thanh lý với giá trị ước tính 120 triệu USD trong một giờ qua. Trong đó, số lượng lệnh vị thế mua chiếm 85,84% lệnh bị thanh lý.

Còn với đồng FTT, sau cú thanh lý trị giá 580 triệu USD của chú Bằng trọc, đồng này đã giảm tới 21% sau 24 giờ xuống còn 17,51 USD, mức thấp nhất kể từ đầu năm 2021. Trong thời kỳ hoàng kim nhất, đồng tiền số từng vượt mốc 77 USD/đồng.

Thị trường crypto lại chìm trong sắc đỏ vì đại chiến CZ vs Săm xoăn
Đồng BNB của sàn Binance đã giảm nhẹ so với mức đỉnh của một ngày trước đó
Trong khi đó đồng FTT của sàn FTX đã mất vùng hỗ trợ.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

NFT memecoin Dogwifhat bán với giá 4,3 triệu USD

Bức ảnh meme kinh điển chú chó đứng sau đồng memecoin Dogwifhat, được bán thành NFT cho nhà đầu tư crypto Gigantic Rebirth Ventures (GCR) với giá 4.3 triệu USD.

Cựu sếp Battlefield ‘cạn lời’ khi nói về Electronic Arts

Marcus Lehto, Cựu Đạo diễn Battlefield, đã lên Twitter để khẳng định rằng ông không có bất kỳ điều gì tích cực để nói về EA sau khi rời khỏi Ridgeline Games vào tháng Hai.

PS5 Pro hứa hẹn nhanh gấp 3 lần PS5

Sony đang phát triển máy chơi game PlayStation 5 Pro (PS5 Pro) với bộ xử lý đồ họa mạnh hơn đáng kể khi nhanh gấp 3 lần so với các mẫu PS5 hiện có.

Việt Nam nằm trong top 3 thế giới về doanh thu crypto

Chainalysis ước tính tổng lợi nhuận của các nhà đầu tư crypto toàn cầu đạt 37,6 tỷ USD trong năm 2023, trong đó Việt Nam đứng thứ 3 với gần 1,2 tỷ USD tiền lời.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU