Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Param Labs gọi vốn 7 triệu USD

-

Quỹ đầu tư Animoca Brands dẫn đầu vòng gọi vốn 7 triệu USD cho Param Labs, một nền tảng gaming đang sở hữu lượng theo dõi hùng hậu trên mạng xã hội.

Theo thông báo ngày 16/05, Param Labs đã kêu gọi thành công 7 triệu USD trong một vòng gọi vốn do Animoca Brands dẫn đầu.

Vòng tài trợ còn có sự góp mặt của Delphi Ventures, Cypher Capital, P2 Ventures (trước đây là Polygon Ventures), Mechanism Capital, Merit Circle, TRGC Capital, Double Peak Group và MH Ventures.

Param sẽ sử dụng nguồn vốn mới để giải quyết bài toán thiếu hụt cơ sở hạ tầng web3 cơ bản hiện nay.

Dự án đến từ Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất tự tin đang sở hữu một cộng đồng mạnh mẽ, với hơn 900.000 follower trên X, 500.000 người dùng Discord, và 300.000 người dùng hoạt động hàng ngày.

Đồng sáng lập kiêm chủ tịch điều hành Yat Siu xác nhận Animoca Brands đã thực hiện một “khoản đầu tư chiến lược” vào Param Labs. Ông chia sẻ:

“Thỏa thuận hợp tác này phù hợp với tầm nhìn chung của chúng tôi để tái định hình bức tranh gaming, làm sao đảm bảo rằng game thủ là chủ sở hữu thực sự tài sản kỹ thuật số của họ.”

Hệ sinh thái Param Labs vận động xoay quanh token PARAM sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới. Trò chơi đầu tiên của công ty là “Kiraverse”, một tựa game bắn súng nhiều người chơi theo mô hình “Play-to-Earn”.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU