The First Slam Dunk tung trailer cuối trước khi ra rạp

Phim chiếu rạp The First Slam Dunk đã tung trailer cuối cùng gợi nhớ về một bộ truyện tranh thể thao ngập tràn ký ức của tuổi thơ thế hệ 8x, 9x đời đầu.

Slam Dunk là tựa manga huyền thoại của thể loại truyện tranh thể thao, được sáng tác bởi Takehiko Inoue từ năm 1990 – 1996 với 120 triệu bản tiêu thụ. Manga đã được chuyển thể thành anime và từng được HTV3 phát sóng ở Việt Nam với tên gọi Cao Thủ Bóng Rổ.

Nội dung The First Slam Dunk sẽ kể về Hanamichi Sakuragi, một học sinh du côn có tiền sử lâu năm. Sau khi đăng ký vào trường trung học Shohoku, Hanamichi Sakuragi bắt đầu quan tâm đến một cô gái tên là Haruko, người yêu thích trò chơi bóng rổ và cậu quyết định tham gia môn thể thao đồng đội này. Tuy nhiên, càng cầm trái bóng lâu, Hanamichi càng thấy bản thân có sự kết nối với môn thể thao này để rồi ngày một trở nên nghiêm túc hơn với nó.

The First Slam Dunk sẽ được đạo diễn và viết bởi tác giả Takehiko Inoue. Toei Animation sẽ thực hiện bộ phim với một đội ngũ gồm:

  • Thiết kế nhân vật: Yasuyuki Ebara.
  • Đạo diễn kỹ thuật; Katsuhiko Kitada, Naoki Miyahara, Toshio Oohashi, Yuu Kamatani.
  • Đạo diễn CG: Daiki Nakazawa.
  • CG Nhà sản xuất: Yuuta Ogura.
  • Giám đốc nghệ thuật: Kazuo Ogura.
  • Đạo diễn âm thanh: Yota Tsuruoka, Koji Kasamatsu.

Theo tin xác nhận từ trang Twitter chính thức của phim, The First Slam Dunk sẽ công chiếu tại các cụm rạp Nhật Bản vào ngày 03/12/2022. Kế hoạch phát hành phim tại các thị trường khác cũng đang được đẩy mạnh và khả năng cao phim sẽ có mặt tại rạp phim Việt Nam vào đầu năm 2023.

Bài quảng cáo