Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Ra mắt smart TV giá siêu bình dân ở Trung Quốc

-

Một mẫu smart TV giá rẻ được trang bị nhiều tính năng vừa được TCL giới thiệu ở Trung Quốc đại lục.

TCL vừa giới thiệu mẫu TV thông minh giá rẻ mới thuộc dòng FFALCON series, Thunderbird Sparrow 5 SE, tại thị trường Trung Quốc. Sản phẩm hiện đang được bán với giá 889 nhân dân tệ (khoảng 3.2 triệu đồng).

Thunderbird Sparrow 5 SE sở hữu màn hình 43 inch với độ phân giải Full HD (1920 x 1080) trên tấm nền VA cùng tần số quét 60Hz. TV hỗ trợ công nghệ HDR10, mang đến trải nghiệm hình ảnh phong phú hơn với độ tương phản và màu sắc chính xác hơn.

Về mặt hiệu năng, thiết bị được trang bị vi xử lý A53 4 nhân, đi kèm RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB. TV tự hào về tính năng khởi động nhanh chỉ 2 giây, đồng thời hỗ trợ khởi động cùng lúc với đầu thu kỹ thuật số, mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

Điều khiển từ xa của Thunderbird Sparrow 5 SE đi kèm 3 nút tùy chỉnh và 2 nút cho các ứng dụng streaming video phổ biến, giúp người dùng dễ dàng truy cập các ứng dụng yêu thích. Về chất lượng âm thanh, TV sử dụng loa toàn dải, công suất cao cho âm thanh rõ ràng.

Thiết kế của Thunderbird Sparrow 5 SE gây ấn tượng với màn hình tràn viền cong tích hợp kim loại, mang đến tỷ lệ màn hình so với thân máy cao hơn. Người xem nhờ đó có thể tận hưởng trọn vẹn khung hình mà không bị viền màn hình che mất.

Điểm nhấn khác của TV nằm ở hệ điều hành Android 13, hỗ trợ nhiều tính năng thông minh như chiếu màn hình qua Wi-Fi 2.4 GHz, tương tác đa màn hình và truy cập vào kho nội dung trực tuyến khổng lồ. TV còn được chứng nhận bởi TÜV Rheinland về mức độ ánh sáng xanh thấp và không nhấp nháy, phù hợp cho việc xem trong thời gian dài mà không gây mỏi mắt đáng kể.

Về kết nối, Thunderbird Sparrow 5 SE được trang bị 2 cổng HDMI 2.0, 1 cổng Ethernet, 1 cổng USB-A 2.0 và 1 cổng AV, đáp ứng tốt các nhu cầu kết nối Internet và đa dạng các thiết bị giải trí.

Với mức giá hấp dẫn cùng cấu hình ổn, Thunderbird Sparrow 5 SE được kỳ vọng sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho phân khúc TV thông minh giá rẻ tại thị trường Trung Quốc.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU