Thứ Hai, 20 Tháng Năm, 2024

VTC Game hứng trọn gạch đá khi Steam bất ngờ lỗi kết nối

-

Sự cố chấn động làng game Việt tối ngày 07/05 khiến nhà phát hành VTC Game có động thái bất ngờ.

Như đã biết, tối ngày 07/05 thực sự là một trải nghiệm không mấy vui vẻ của cộng đồng game thủ khi một nền tảng bị sập bất ngờ. Theo đó, rất nhiều game thủ sửng sốt, hoang mang khi truy cập vào Steam thì vẫn đăng nhập được nhưng không thể thao tác mua game như bình thường.

Đáng nói, tình trạng này xảy ra kể cả khi đăng nhập trên trình duyệt web. Điều an ủi duy nhất là các game đã mua vẫn chơi được bình thường. Nhưng điều này cũng làm dấy lên nhiều lo ngại.

Đáng nói, trong bối cảnh nền tảng trên sập khiến game thủ hoang mang, thì trong cùng ngày và tới tận sáng 08/05, nhà phát hành VTC Game đã khóa bình luận trên tất cả các bài đăng của mình, kể cả các bài trước ngày xảy ra vụ việc. Không biết đây là sự trùng hợp hay có biến cố gì xảy ra?

Screenshot

Động thái này tuy có bất ngờ, nhưng hoàn toàn hợp lý. Bởi lẽ, cộng đồng game thủ đang vô cùng hoang mang và thậm chí còn có thể có những cảm xúc tiêu cực khác. Việc để hoạt động như bình thường hoàn toàn có thể biến fanpage của NPH trên trở thành nơi để cộng đồng trút giận vô cớ, trong khi nguyên nhân của sự việc thì chưa được tường tận. Điều này sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của NPH trong khi không giải quyết được bất kỳ vấn đề gì.

Ở thời điểm hiện tại, ghi nhận trên nhiều diễn đàn thì nền tảng trên vẫn chưa thể truy cập vào mọi hoạt động, bao gồm cả cửa hàng game như bình thường mà game thủ chỉ có thể trải nghiệm dựa trên game đã mua sẵn. Trong khi đó, các bên được cộng đồng người chơi đề cập vẫn chưa có động thái mới và làng game thì vẫn bùng lên những tranh luận sôi nổi xung quanh vụ việc.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Ancient Seal: The Exorcist mở đăng ký trước

Nếu bạn là một game thủ yêu thích phiêu lưu khám phá và đặt chân đến những vùng đất xa xôi, thì Ancient Seal: The Exorcist sẽ là cái tên dành riêng cho bạn trong tháng 5 năm 2024 này.

Baisha Gaming tiếp tục thống lĩnh đấu trường Đột Kích quốc tế tại CFS Invitational 2024

Một mùa giải quốc tế CFS Invitational 2024 thành công đã khép lại với chức vô địch gọi tên Baisha Gaming, khẳng định sức mạnh của đội tuyển này.

Kiểm tra khả năng uốn cong của iPad Pro M4

Apple đã gây ấn tượng với thiết kế iPad Pro M4 siêu mỏng manh, tuy nhiên điều này cũng dẫn đến những lo ngại về khả năng chịu đựng của nó trong đời thực, đặc biệt là uốn cong.

Fantom công bố chi tiết về Sonic Network, hứa hẹn có airdrop

TVL của hệ sinh thái Fantom đã tăng mạnh trong tuần rồi khi nhà đầu tư đổ tiền trở lại đây nhằm chuẩn bị cho nâng cấp Sonic quan trọng sắp tới.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU