Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

‘Nóng mắt’ với màn đọ sắc của các coser trong Spy x Family

-

Cosplay “bà mẹ” Yor Forger trong Spy x Family đang là trend hiện nay và rất nhiều các coser đang liên tục đốt mắt người xem bằng những bộ ảnh không thể ít vải hơn được nữa.

Spy X Family là manga sáng tác bởi Tatsuya Endou. Truyện phát hành vào năm 2019 và nhanh chóng có được sự quan tâm theo dõi từ đông đảo khán giả. Đến đầu năm 2022, anime chuyển thể do Wit Studio và CloverWorks thực hiên đã lên sóng. Đạt đến chất lượng thuộc hàng đỉnh của chóp, Spy X Family trở nên cực kỳ “viral” trên toàn cầu với lượng fan khổng lồ.

Nhân vật chính của Spy X Family là Twilight, một điệp viên siêu hạng chuyên thực hiện các nhiệm vụ bảo vệ hòa bình. Một ngày nọ, Twilight phải lập gia đình để thực hiện một nhiệm vụ vô cùng quan trọng. Không có nhiều thời gian, anh lấy danh phận mới là Loid Forger rồi nhanh chóng nhận nuôi Anya – một cô bé có khả năng đọc suy nghĩ người khác. Loid sau đó kết hôn với Yor – vốn là một nữ sát thủ khét tiếng – để hoàn thành “gia đình hạt nhân” của mình.

Yor Forger là một người mẹ trong gia đình Forger và cũng là một sát thủ vô cùng chuyên nghiệp. Ban ngày, tại thành phố Berlint cô vẫn là một nhân viên bình thường làm việc ở toà thị chính. Nhưng về đêm, cô nàng nhân viên “xuống đồ” hoá thân thành một sát thủ đặc nhiệm với cái tên Công Chúa Gai khét tiếng, và thi triển các vụ ám sát một cách có mục đích.

Nếu như Loid là một điệp viên sắc sảo và “đáng sợ” trong anime Spy X Family thì Yor lại là một “sát thủ” máu mặt ranh mãnh. Về mặt thể chất cô vô cùng tốt, như một tia điện, cô có thể đua ngang “xe hơi” hoặc bị va chạm bởi những vật dụng sắt đá cũng không hề hấn gì mà còn có thể “phá nát chúng” chỉ với một cú đấm. Ngoài ra, bên cạnh khả năng kháng độc kinh khủng của cơ thể, khả năng xài vũ khí của Yor cũng điêu luyện một cách vượt trội.

Yor là một con người hướng nội, thời gian đầu cô khá “khó hoà nhập” với những người đồng nghiệp. Nhưng về sau này, tính cách nhân vật được xây dựng theo chiều sâu, Yor cũng trở nên dễ tính và thân thiện hơn. Nhất là tính cách “dễ tin người” của cô nên mới bị ăn những cú lừa của Loid. Tuy là một người nghiêm nghị nhưng đối với con cái, cô là một người rất thương yêu và quan tâm con mình.

Và sau đây là những coser hóa thân thành Yor Forger nóng bỏng nhất, mời các bạn cùng chiêm ngưỡng và đánh giá:

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

32 tuyển thủ trong diện điều tra dàn xếp cá độ ở VCS

Sau thời gian hoãn giải đấu LMHT để tiến hành điều tra, hôm nay trên fanpage của VCS đã chính thức công bố danh sách tuyển thủ dính nghi án tiêu cực

Một memecoin hệ Sol mở bán presale được 35 triệu USD

"Nổi sóng" theo cơn sốt memecoin trên Solana là trào lưu presale gửi tiền cho dự án, Bobaoppa của cá voi Jeffrey Huang là một điển hình.

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU