Thứ Bảy, 27 Tháng Tư, 2024

Ngắm dung nhan cosplay tuyệt sắc của các nàng Rosaria trong Genshin Impact

-

Rosaria là một tu nữ lãnh đạm với một chút sắc sảo trong Genshin Impact. điều này cũng được các coser thể hiện qua những bộ cosplay đầy thần thái sau đây.

Trong Genshin Impact, Rosaria là một nữ tu trong giáo hội Tây Phong thành Mondstadt, cô chưa từng cầu nguyện với thần linh và không ai biết hành tung của cô ấy. Rosaria là người có địa vị trong giáo hội, nhưng các thành viên khác đánh giá cô lười biếng khi không chịu tham gia các hoạt động của giáo hội, hoặc sẽ rời đi khi chưa kết thúc. 

Cô có trực giác nhạy bén, thường hành động một mình khi màn đêm buông xuống Mondstadt, luôn chiến đấu với các thế lực xấu để bảo vệ cuộc sống bình yên của người dân trong thành.

Các coser sau đây cũng đã phần nào thể hiện được thần thái đó của nàng Rosaria. Cùng chiêm ngưỡng và xem ai là người cosplay chuẩn nhất nhé:




Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Nhà vô địch LCK chốt lịch fan-meeting với người hâm mộ ở Việt Nam

LG vừa hợp tác cùng tổ chức eSports hàng đầu thế giới Gen.G (Gen.G) tổ chức chuỗi hoạt động dành riêng cho cộng đồng thể thao điện tử tại Another Saigon - Không gian trải nghiệm sản phẩm từ LG.

PlayStation 5 Pro có chip xịn để xử lý đồ họa mượt mà hơn

PlayStation 5 Pro sẽ được nâng cấp mạnh mẽ hứa hẹn giải quyết tình trạng giảm chất lượng hình ảnh trên các trò chơi.

Có gì thú vị ở tựa game 7 ngày liên tiếp đạt Top 01 BXH App Store?

Chỉ sau 48 giờ xuất hiện tại Việt Nam, Hello Café đã nhanh chóng giành lấy vị trí Top 1 Free Game của bảng xếp hạng App Store. Đằng sau thành tựu này là một cộng đồng game thủ đang thỏa sức sáng tạo, tự do làm chủ cuộc đời với một tựa game quản lý nhà hàng cực mới mẻ.

Dự án Renzo quay xe, sửa tokenomic

Dự án restaking được Binance đầu tư Renzo đã đưa ra một số thay đổi nhằm trấn an cộng đồng người dùng chỉ sau một ngày nổ ra tranh cãi về tokenomics.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU