Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Màn đọ sắc nóng bỏng của các nàng Ganyu trong Genshin Impact

-

Với sức hút của Genshin Impact, đã có vô số các coser nhập vai vào các nhân vật trong bom tấn này và một trong số đó phải kể đến cô nàng lai Ganyu.

Sở hữu trong mình dòng máu lai đặc biệt với nửa là người, nửa còn lại là Adeptus (hay chính xác là nửa Qilin), Ganyu có những đặc điểm của một người bình thường và cả những khả năng chỉ có ở các vị thần.

Ganyu xuất hiện với vai trò là một sứ giả và thư ký cho Hiệp hội thương gia Liyue Qixing. Vì được tin tưởng hơn cả, nên cô ấy thường phải gánh vác nhiều nhiệm vụ, công việc hơn so với người khác. Song Ganyu chưa từng vì vậy mà nản lòng, cô luôn tôn trọng đồng nghiệp và sông hòa thuận với mọi người xung quanh.

Trong bài viết này, mời các bạn cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh cosplay Ganyu được thực hiện bởi nhiều coser khác nhau và hãy xem cô nàng nào cosplay đúng chuẩn nhất nhé.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU