Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Xịt máu mũi với cô nàng Yanfei trong Genshin Impact

-

Yanfei là con gái của một Tiên Thú, xinh đẹp năng động và nói nhiều. Điều này cũng phần nào được thể hiện trong những bộ cosplay hết sức quyến rũ của các coser sau.

Genshin Impact vẫn đang tạo ra sức hút không hề giảm nhiệt trên toàn cầu dù vừa mới kỷ niệm 2 năm phát hành. Trò chơi này đi theo phong cách đồ họa anime nên dễ hiểu vì sao các coser rất yêu thích hóa trang thành các nhân vật trong trò chơi này.

Yanfei, một DPS hệ hỏa được yêu thích trong Genshin Impact cũng là một trong số các nhân vật được các coser yêu thích. Dưới đây là những màn cosplay nổi bật nhất khiến bạn xịt máu mũi:

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Lập trình viên máy rửa tiền Tornado Cash bị đề nghị 64 tháng tù

Alexey Pertsev, lập trình viên cho Tornado Cash đã bị Hà Lan bắt giữ vào tháng 08/2022, đang bị đề xuất mức án lên đến 64 tháng tù.

Ra mắt sản phẩm phái sinh của TON trên sàn chứng khoán

21Shares Toncoin Staking ETP (TONN) đã được niêm yết trên sàn chứng khoán Thụy Sĩ SIX từ hôm qua.

Hơn 1 tỷ USD bị rút khỏi KuCoin sau vụ truy tố của Mỹ

Sau khi bị chính quyền Mỹ cáo buộc hình sự, sàn giao dịch KuCoin đang đối mặt với làn sóng rút tiền từ người dùng.

Ethena sẽ airdrop token quản trị vào đầu tháng 4

Ethena Labs, đơn vị phát hành stablecoin phi tập trung USDe bảo chứng bằng ETH, thông báo báo sẽ phát hành token quản trị ENA vào tuần tới.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU