Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Black Myth: Wukong là game được mong chờ nhất trên Steam

-

Hiện tượng mới của làng game – ‘Black Myth: Wukong’ – đang dẫn đầu danh sách mong đợi trên Steam.

Theo Tech4Gamers, Black Myth: Wukong, tựa game hành động nhập vai lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Tây Du Ký, đang gây sốt trong cộng đồng game thủ và bứt phá lên dẫn đầu danh sách các trò chơi được mong đợi nhất trên Steam.

Danh sách mong muốn của Steam gần đây đã có nhiều biến động về thứ hạng. Trong nhiều tháng, Manor Lords đã thống trị, trong khi các trò chơi như Stalker 2 và Hollow Knight: Silksong bám đuổi sát sao phía sau. Black Myth: Wukong cũng đã nằm trong số 5 trò chơi được mong đợi trong suốt thời gian qua.

Sau màn ra mắt ấn tượng với đoạn gameplay mãn nhãn, Black Myth: Wukong đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người chơi. Với lối chơi Souls-like đầy thử thách và đồ họa đẹp mắt, tựa game này hứa hẹn sẽ là một bom tấn trong năm 2024.

Việc Black Myth: Wukong vượt qua nhiều tên tuổi lớn khác để chiếm vị trí số một trên Steam cho thấy sức hút không thể phủ nhận của tựa game, khi có khả năng nó đã được hàng triệu người dùng đưa vào danh sách mong muốn (Wishlist). Sự mong đợi cũng càng tăng cao khi ngày ra mắt dự kiến vào tháng 8 đang đến gần.

Nhà phát triển Game Science của trò chơi có thể sẽ tiếp tục hâm nóng bầu không khí bằng việc tung ra thêm những đoạn trailer mới tại sự kiện Summer Game Fest sắp tới.

Với những thành công gần đây của các tựa game mới như Manor Lords và Hades 2Black Myth: Wukong hoàn toàn có thể trở thành một làn gió mới đầy sức hút của làng game, đồng thời khẳng định tên tuổi của Game Science trên thị trường quốc tế.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU