Thứ Bảy, 18 Tháng Năm, 2024

Đồng friend.tech lao dốc 99% sau khi airdrop

-

Cộng đồng dự đoán nguyên nhân chủ yếu do sự “bán tháo” của người dùng sau khi nhận airdrop, một số người lại cho rằng do vấn đề thanh khoản thấp.

Dữ liệu từ DexScreener, native token FRIEND của nền tảng SocialFi friend.tech đã giảm mạnh từ mức đỉnh ngắn hạn khi mới ra mắt là 169 USD xuống còn khoảng 1,6 đô la, đánh dấu mức giảm hơn 99%.

Có thời điểm, FRIEND “sụt giảm” nghiêm trọng về mức thấp nhất quanh 0,75 USD, nhưng nhanh chóng sau đó hồi phục lên giao dịch trên mốc 1,2 đô la.

Phần lớn cộng đồng nhà đầu tư dự đoán nguyên nhân “lao dốc” token FRIEND chủ yếu đến từ đợt bán tháo của lượng lớn người dùng sau khi nhận được airdrop của dự án vào trưa ngày 03/05/2024.

Tuy nhiên, một số người dùng phản hồi trên X (Twitter cũ) rằng họ “không có token để xả vì không thể bấm claim, mặc dù đã liên tục refresh website, chỉ đành “bất lực” nhìn giá trị đống airdrop FRIEND của mình giảm từ 7 con số xuống 5 con số”.

Một vài người khác lại suy đoán đợt bán tháo FRIEND có thể do vấn đề thanh khoản – khi thanh khoản thấp, những lệnh giao dịch có khối lượng lớn có thể tạo nên sự mất cân bằng giá thị trường của một token.

Thực tế vào thời điểm mới airdrop, token FRIEND được mở giao dịch trên sàn DEX BunnySwap, nhưng chỉ có thể truy cập qua ứng dụng của dự án. Thanh khoản lúc đó được ghi nhận chỉ xấp xỉ 2 triệu USD, trong khi giá trị vốn hóa của FRIEND gần 47 triệu đô la.

Tuy nhiên sau một khoảng thời gian giao dịch, thanh khoản hiện tại của FRIEND đã lên tới hơn 5 triệu USD. Dữ liệu on-chain từ basescan cho thấy hiện có hơn 20.000 người nắm giữ và tổng cung lưu thông khoảng 14.5 triệu.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Một tiểu bang của Mỹ thông qua dự luật bảo vệ “quyền cơ bản của Bitcoin”

Thống đốc Kevin Stitt đã ký dự luật này thành luật vào ngày 13/05/2024. Dự luật tiền mã hóa mới của Oklahoma sẽ có hiệu lực vào tháng 11 năm nay.

Apple sẵn sàng đem bán Vision Pro ở ngoài nước Mỹ

Gã khổng lồ xứ Cupertino đang có kế hoạch mở rộng thị trường của kính thực tế hỗn hợp Vision Pro.

Dyson giới thiệu cây lau nhà giải phóng sức lao động WashG1

Dyson vừa chính thức ra mắt máy lau sàn Dyson WashG1, được thiết kế để hút sạch vết bẩn lỏng và rắn chỉ với một lượt lau, mang đến hiệu quả làm sạch tối ưu cho sàn cứng trên diện tích rộng lớn.

Siêu bom tấn GTA 6 lộ ngày ra mắt chính thức

Nhà phát hành Take-Two Interactive công bố thời gian ra mắt GTA VI, hậu bản mới nhất trong dòng game Grand Theft Auto (GTA) nổi tiếng vào mùa thu năm 2025.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU