Thứ Ba, 21 Tháng Năm, 2024

Dynasty Warriors: Overlords thông báo đóng cửa ở Việt Nam

-

VNG đang khiến cộng đồng bối rối khi liên tục khai tử nhiều tựa game hấp dẫn.

Cách đây vài ngày, làng game Việt đã rất bối rối khi VNG đột ngột thông báo ngừng phát hành Nhất Mộng Giang Hồ. Được biết, đây là một trong nhiều dự án được NPH này hết sức đầu tư phát triển và duy trì hoạt động trong suốt 3 năm ở thị trường Việt Nam.

Trong khi còn chưa kịp tiếp nhận thông tin đáng buồn trên, VNG lại tiếp tục xác nhận sẽ đóng cửa một bom tấn nữa cùng lúc với Nhất Mộng Giang Hồ, khiến các game thủ vô cùng tiếc nuối.

Theo đó, người “đồng nghiệp” nốt gót Nhất Mộng Giang Hồ chính là Dynasty Warriors: Overlords. Trên trang fanpage cá nhân, đội ngũ vận hành game thông báo sẽ chính thức ngừng phát hành Dynasty Warriors: Overlords tử ngày 24/07/2024.

Đáng nói ở chỗ, không có bất cứ một lý do nào được đưa ra để giải thích cho quyết định đường đột này. Thay vào đó, VNG chỉ khẳng định sẽ có phương án đền bù thích hợp và hỗ trợ chuyển đổi sản phẩm cho những fan Dynasty Warriors: Overlords trong thời gian tới.

Được biết, Dynasty Warriors: Overlords đã ra mắt được hơn 1 năm rưỡi ở thị trường Việt Nam. Trò chơi này từng đạt Top 1 BXH Appstore ngay trong ngày đầu ra mắt và thu hút lượng fan cực lớn với tốc độ chóng mặt.

Tuy nhiên, theo thời gian thì việc vận hành trò chơi ngày càng xảy ra nhiều vấn đề. Cho tới trước thời điểm thông báo trên xuất hiện, các game thủ vẫn đang ghi nhận lỗi đăng nhập, tình trạng ghép trận với máy và rất nhiều vấn đề lùm xùm khác.

Dù nhiều khán giả cũng đã mường tượng đến khả năng “sập game” từ trước, thế nhưng việc Dynasty Warriors: Overlords chính thức “ra đi” vẫn để lại nhiều tiếc nuối. Thậm chí có game thủ còn lo ngại, với tình hình hiện tại thì rất có thể sẽ có thêm nhiều bom tấn khác của VNG “bay màu” trong thời gian tới.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Rộ tin Sony đang sản xuất PSP chạy được game trên PS4

Phiên bản kế nhiệm của PSP thậm chí có thể chơi được trò chơi PlayStation 4.

CEO OpenAI không dám ăn lề đường vì quá nổi tiếng

Sam Altman là một trong những tên tuổi được chú ý nhiều nhất trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo. Điều này khiến CEO OpenAI thường xuyên bị mất sự riêng tư ở nơi công cộng.

Kế hoạch mới của Microsoft sau thương vụ 75 tỷ USD

Người dùng có thể trả tiền hàng tháng để thuê phiên bản mới của "Call of Duty" thay vì chỉ mua đứt như trước.

LayerZero tạm dừng chiến dịch đấu tố sybil vì bị spam tràn lan

Bryan Pellegrino, Giám đốc điều hành của LayerZero Labs, đã quyết định tạm dừng quá trình "săn sybil nhận thưởng" chỉ sau 2 ngày triển khai để có thể áp đặt thêm quy định hạn chế việc người dùng ồ ạt gửi quá nhiều kết quả.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU