Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Wolcen: Lords of Mayhem đóng cửa máy chủ vào tháng 9

-

Nhà phát hành của tựa game này gần như không có bất kỳ động thái nào trong việc hỗ trợ người chơi.

Việc đóng cửa, hay đơn giản hơn là ngừng phát triển một tựa game trên Steam luôn để lại những hậu quả khôn lường cũng như bức xúc cho không ít người chơi. Nếu là một dự án miễn phí, mọi thứ có thể đơn giản hơn. Nhưng đối với các dự án có mức giá đắt đỏ như Wolcen: Lords of Mayhem trong câu chuyện dưới đây, vấn đề sẽ trở nên nghiêm trọng hơn rất nhiều.

Theo đó, Wolcen: Lords of Mayhem tính cho tới nay đã có hơn 4 năm tuổi đời kể từ ngày ra mắt. Xuất hiện lần đầu vào năm 2020, tựa game nhập vai hành động này cũng đã phần nào chứng tỏ được chất lượng của mình khi thu về rất nhiều những đánh giá tích cực trên Steam.

Thế nhưng theo thời gian, mọi thứ dường như có dấu hiệu đình trệ và bản thân các game thủ có lẽ cũng cảm thấy các vấn đề phát sinh, khi mà bản vá gần nhất của trò chơi đã từ tháng 7 năm ngoái, tức gần 12 tháng về trước. Mặc dù sau đó còn được Steam Cloud hỗ trợ thêm, nhưng thế là chưa đủ với Wolcen: Lords of Mayhem.

Để rồi sau đó điều gì đến cũng phải đến. Nhà phát triển Wolcen Studio đã thông báo rằng bom tấn Wolcen: Lords of Mayhem sẽ không nhận được sự phát triển hoặc hỗ trợ nào nữa và quan trọng hơn, chế độ Multiplayer của tựa game cũng sẽ bị khóa lại vào giai đoạn cuối năm nay, cụ thể là kể từ ngày 3/9 tới đây.

Một số đánh giá tiêu cực đã xuất hiện trên Steam sau thông báo này, nhất là khi có không ít người tỏ ra phẫn nộ khi họ cho rằng, bản thân đã từng bỏ ra số tiền vô cùng đắt đỏ, lên tới gần 40 USD (hơn 1 triệu VND) để sở hữu Wolcen: Lords of Mayhem. Nhưng rồi chỉ với một thông báo, số tiền trên hoàn toàn có thể đổ sông đổ bể.

Thế nhưng cũng cần lưu ý rằng Wolcen Studio không hoàn toàn đóng cửa bom tấn này. Chế độ Single Player vẫn còn, và thậm chí, họ còn khuyến khích những người chơi mới sở hữu tựa game này với mức giá rẻ hơn trước nhiều. Khỏi phải nói, người thiệt thòi nhất trong câu chuyện lần này có lẽ chỉ là các game thủ lâu năm của Wolcen: Lords of Mayhem mà thôi.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU