Thứ Sáu, 17 Tháng Năm, 2024

Microsoft xử lý vấn đề tìm kiếm chậm chạp trên Windows 10

-

Tình trạng Windows 10 tìm kiếm chậm chạp, trục trặc hoặc treo máy đã được khắc phục với bản cập nhật mới nhất.

Theo TechRadar, Microsoft tung ra bản cập nhật tùy chọn nhằm cải thiện chức năng tìm kiếm trên Windows 10, giải quyết tình trạng tốc độ tìm kiếm quá lâu, trục trặc và gặp lỗi mà người dùng thường xuyên gặp phải.

Theo đó, bản cập nhật mới mang mã KB5036979, được cho là sẽ nâng cao và tối ưu hóa khả năng tìm kiếm ứng dụng của Windows Search. Theo Microsoft, người dùng sẽ dễ dàng tìm thấy ứng dụng mong muốn hơn sau khi cài đặt, đồng thời trải nghiệm tìm kiếm được cá nhân hóa.

Trước đây, nhiều người dùng Windows 10 đã báo cáo về các vấn đề với tính năng tìm kiếm, như tốc độ rất chậm, kết quả không chính xác và thậm chí là tình trạng treo, gây khó chịu cho người sử dụng.

KB5036979 là bản cập nhật tùy chọn và người dùng có thể tùy ý lựa chọn cài đặt hay không. Tuy nhiên, Microsoft khuyến cáo người dùng nên áp dụng bản cập nhật này để cải thiện trải nghiệm sử dụng Windows 10.

Bản cập nhật dự kiến sẽ được chuyển thành bản phát hành ổn định vào giữa tháng 5. Người dùng có thể chờ đợi bản cập nhật tự động hoặc tải xuống và cài đặt thủ công từ trang web của Microsoft.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Microsoft đầu tư 10 tỷ USD để ChatGPT lên Mac trước

OpenAI vừa ra mắt ứng dụng ChatGPT cho máy Mac cùng giao diện người dùng mới.

Vừa ra mắt iPad Pro M4 đã dính lỗi hiển thị nghiêm trọng

Apple đã ghi nhận vấn đề và hứa sẽ sớm sửa chữa sự cố cho iPad Pro.

Trung Quốc triệt phát hoạt động chuyển ngầm 1,9 tỷ USDT

Cảnh sát Trung Quốc vừa thành công triệt phá hoạt động chuyển tiền bất hợp pháp có sử dụng stablecoin Tether (USDT) trị giá lên đến 1,9 tỷ đô la Mỹ.

Tất tận những thông tin cần biết về Assassin’s Creed Shadows

Assassin's Creed Shadows lấy bối cảnh Nhật Bản vào thế kỷ 16 với "Samurai Châu Phi" huyền thoại, có thật trong lịch sử.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU