Thứ Tư, 8 Tháng Năm, 2024

Genshin Impact: Dehya, Baizhu và Alhaitham sẽ ra mắt muộn

-

Ngày ra mắt của các nhân vật mới như Dehya, Baizhu và Alhaitham sẽ khiến các game thủ Genshin Impact phải thất vọng khi không thể ra trước phiên bản 3.5.

Tất cả những nhân vật mới này đều đã xuất hiện một vài lần trong mạch truyện chính thức của Genshin Impact. Dehya và Alhaitham đến từ Sumeru, trong khi Baizhu là một nhân vật của khu vực Liyue, nên có thể là mạch truyện sẽ quay trở lại vùng đất của Nham Thần trong một vài bản cập nhật tiếp theo.

Theo leaker nổi tiếng SaveYourPrimos, Dehya, Baizhu và Alhaitham có thể sẽ lần lượt xuất hiện trong các bản cập nhật 3.5, 3.6, 3.7 hoặc 3.8, đây sẽ là những bản cập nhật Sumeru cuối cùng trước khi một khu vực mới ra mắt. Cho đến nay, cả ba nhân vật đã xuất hiện nhiều lần trong mạch truyện chính với tư cách là NPC chuyên làm nhiệm vụ. Dehya là một lính đánh thuê nổi tiếng của Eremites, nhân vật rất tận tâm với công việc và sẽ không bao giờ phản bội những người đã thuê mình. 

Dehya được xác nhận là một nhân vật năm sao sở hữu trọng kiếm và có khả năng điều khiển nguyên tố Lửa. Sự kết hợp giữa vũ khí và nguyên tố của cô ấy khiến nhiều người chơi tin rằng đây có thể là một nhân vật có chỉ số sát thương mạnh trong Genshin Impact.

Không giống như tất cả các nhân vật khác được đề cập trong thông tin được leak ra, Baizhu đã là một phần của trò chơi trong thời gian rất dài và đã xuất hiện trong một vài nhiệm vụ quan trọng ở vùng Liyue.Anh ta là chủ của Bubu Pharmacy nằm ở Liyue Harbour. Baizhu là nhân vật đầu tiên trong trò chơi được xuất hiện với vision hệ Thảo, tuy nhiên đến lúc này thì anh chàng vẫn còn chưa ra mắt.

Theo phần lớn từ người chơi, Alhaitham là nhân vật bí ẩn nhất trong toàn bộ cốt truyện Sumeru và nhiều người hâm mộ mong đợi nhân vật này sẽ có sự thay đổi trong thời gian tới. Hiện tại, anh ta là thành viên của Haravatat trong học viện Sumeru và sống với một kiến trúc sư nổi tiếng tên là Kaveh, người cũng được dự đoán sẽ trở thành một nhân vật có thể chơi được trong tương lai.

Genshin Impact hiện có thể tải về trên di động, PC, PS4 và PS5. Một phiên bản dành cho Switch đang được phát triển nhưng không có ngày phát hành được xác nhận.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Mở gần 7.500 tab trên trình duyệt trong suốt hai năm không tắt

Việc mở vài chục tab trình duyệt cùng một lúc trông như một cơn ác mộng với mọi người, nhưng với một kỹ sư phần mềm, việc quản lý gần 7.500 tab Firefox đang hoạt động chỉ là một chuyện bình thường.

Lava Network lại gọi vốn 11 triệu USD trước thềm mainnet

Trong nửa đầu năm 2024, Lava Network đã hoàn tất hai vòng gọi vốn, với tổng trị giá lên đến 26 triệu USD.

Chuẩn bị chiến Lysfanga: The Time Shift Warrior ra mắt trung tuần tháng 5 này

Tập hợp các cutscene với phần hình ảnh đậm nét, độc đáo, cùng hàng loạt trận chiến ác liệt góc nhìn từ trên xuống, Lysfanga: The Time Shift Warrior sẽ là một trong các tựa game đáng được mong đợi sắp ra trong năm nay.

iPad Air M2 ra mắt giá từ 16,99 triệu đồng

Tại sự kiện Let Loose diễn ra tại Anh (tối 7.5 theo giờ Việt Nam), Apple đã giới thiệu mẫu máy tính bảng iPad Air M2 được mong đợi từ lâu.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU