Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Google Photos sắp có thể làm đẹp video chỉ bằng một nút

-

Google Photos đang chuẩn bị thêm tính năng chỉnh sửa video mới nhằm cho phép người dùng cải thiện video của mình bằng cách nhấn vào nút duy nhất.

Theo Android Authority, tính năng này được phát hiện trong phiên bản 6.81.0.628906483 của ứng dụng Google Photos. Hiện tại phiên bản này không có sẵn cho tất cả mọi người, mặc dù vậy nguồn khám phá ra tính năng mới đã có thể tiếp cận sớm với nó.

Được gọi là Enhance your video, tính năng chỉnh sửa mới của Google Photos hiển thị cho chúng ta biểu tượng cây đũa thần bên cạnh nút ổn định ở bên trái khi người dùng bắt đầu chỉnh sửa video. Nó tự động điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa và các chất lượng khác của video để video trông đẹp hơn.

Quá trình xử lý mất một chút thời gian và cũng phụ thuộc vào thời lượng video mà người dùng đang chỉnh sửa, tuy nhiên tất cả điều này đều được thực hiện trên thiết bị. Người dùng có thể lưu phiên bản mới dưới dạng bản sao sau khi áp dụng các cải tiến tự động cho video. Thử nghiệm một video trước và sau chỉnh sửa với tính năng mới của Google Photos cho thấy phiên bản đã chỉnh sửa hiển thị rõ ràng mức độ tương phản và độ bão hòa cao hơn.

Ở thời điểm hiện tại vẫn chưa rõ khi nào Google có kế hoạch triển khai rộng rãi tính năng Enhance your video, tuy nhiên điều đó có thể đến sớm. Điều này hoàn toàn có cơ sở bởi công ty đang mở rộng nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh dựa trên AI của Google Photos đến người dùng các thiết bị Android, Chromebook và iOS hơn thay vì giới hạn trong các điện thoại Pixel 8 mới nhất.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU