Thứ Hai, 20 Tháng Năm, 2024

Stories from Sol: The Gun-Dog lên lịch phát hành Đông này

-

Màn kết hợp giữa nhà phát hành Astrolabe Games và nhà phát triển Space Colony Studios đã mang lại tựa game tiểu thuyết hình ảnh khoa học viễn tưởng Stories from Sol: The Gun-Dog. Trò chơi sẽ sớm có mặt trên PlayStation 5, PlayStation 4, Switch và PC (Steam) vào mùa đông năm nay (2024). Cùng xem tiếp các thông tin chi tiết về game visual novel thú vị này.

Chuyện trong Stories from Sol: The Gun-Dog bắt đầu vào năm 214 ở một hành tinh xa. Đã bốn năm trôi qua kể từ khi Chiến tranh Mặt trời kết thúc. Nhân vật chính là một chiến binh còn sống sót sau cuộc chiến kinh hoàng đó. Tinh thần và tâm trí anh bị tổn thương nghiệm trọng sau khi chứng kiến quá nhiều đồng đội ra đi trong chiến tranh. 

Giờ đây, một nhiệm vụ mới được đặt ra cho anh. Với kinh nghiệm chiến đấu của mình, người chiến binh đã được giao cho con tàu tuần tra Gun-Dog của Sao Mộc, và được phái đi điều tra các tính hiệu bí ẩn đến từ rìa không gian Sao Mộc.

Cả nhân vật chính và những thành viên trong phi hành đoàn khi bước lên Gun-Dog đều không thể ngờ một mối nguy hiểm chết người đang rình rập họ, sâu trong bóng tối của các vì sao.

Khi mọi chuyện ập đến bất ngờ, người chơi với vai trò lãnh đạo và là nhân viên an ninh của Gun-Dog, sẽ phải cố hết sức cứu con tàu khỏi một vụ tấn công từ kẻ thù không nhận diện được. Cùng lúc, có rất nhiều mâu thuẫn bùng phát giữa các thành viên thủy thủ đoàn. Một số người dưới sức ảnh hưởng của cuộc tấn công, thậm chí còn bị hoang tưởng. Số còn lại đang ngấm ngầm thực thi một số âm mưu cá nhân của mình. 

Tình bạn tan vỡ, niềm tin không còn, sự phản bội đến trong chớp mắt, quá khứ ám ảnh ùa về, bạn sẽ làm sao để giữ cân bằng cho mọi thứ và cùng những người có mặt vượt qua muôn vàn thử thách chờ phía trước?

Những gì diễn ra trong Stories from Sol: The Gun-Dog xoay quanh con người, các mối quan và những mâu thuẫn nội tâm. Chính dàn nhân vật được thiết kế riêng cho trò chơi đã tạo nên một câu chuyện sống động, đầy cảm xúc, vừa lôi cuốn lại vừa có chiều sâu, đáng nhớ. 

Một Thuyền trưởng Bartermews thanh lịch nhưng xa cách. Thiếu tá Cassandra Quinn sôi nổi. Cảnh sát trưởng Mackenzie Cathays quyết đoán và độc đoán… Mỗi thành viên trong phi hành đoàn Gun-Dog đều có quá khứ, tính cách, vai trò và cách nói chuyện riêng biệt. Hãy dành đủ thời gian tìm hiểu về từng người bọn họ, hiểu được những gì họ đã và đang trải qua, bạn sẽ tự mình ra quyết định cùng phe hay đối đầu với họ. 

Nên nhớ, mục tiêu cuối cùng là giữ cân bằng cho các mối quan hệ bên trong tàu Gun-Dog, cùng làm sáng tỏ bí ẩn liên quan đến Sao Mộc và Cuộc chiến Mặt trời năm xưa.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Baisha Gaming tiếp tục thống lĩnh đấu trường Đột Kích quốc tế tại CFS Invitational 2024

Một mùa giải quốc tế CFS Invitational 2024 thành công đã khép lại với chức vô địch gọi tên Baisha Gaming, khẳng định sức mạnh của đội tuyển này.

Kiểm tra khả năng uốn cong của iPad Pro M4

Apple đã gây ấn tượng với thiết kế iPad Pro M4 siêu mỏng manh, tuy nhiên điều này cũng dẫn đến những lo ngại về khả năng chịu đựng của nó trong đời thực, đặc biệt là uốn cong.

Fantom công bố chi tiết về Sonic Network, hứa hẹn có airdrop

TVL của hệ sinh thái Fantom đã tăng mạnh trong tuần rồi khi nhà đầu tư đổ tiền trở lại đây nhằm chuẩn bị cho nâng cấp Sonic quan trọng sắp tới.

Wuthering Waves gặp sự cố bất chợt trước giờ G, fan lo lắng thực sự

Rất nhiều game thủ đã tỏ ra lo lắng trước sự ra đi đột ngột của Wuthering Waves.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU