Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

[Spoiler] Nội dung của One Piece chap 1063

-

Chap mới nhất của One Piece hé lộ những thông tin đầu tiên về trận chiến giữa Law và Râu đen, cùng GameN.vn tìm hiểu thông tin chi tiết về One Piece chap 1063.

Như đã biết, tuần này One Piece sẽ vẫn tiếp tục ra chương mới. Tên chap 1063 mới này là “Gia đình duy nhất của ta”. Trang bìa tiếp tục là phần truyện về Germa 66: Cracker cũng đã bị đóng băng ở Whole Cake, Brulee vừa khóc vừa nói rằng Pudding đã bị bắt cóc.

Luffy, Chopper, Jinbe và Bonney thay quần áo bằng một cỗ máy đặc biệt của Vegapunk. Luffy, Chopper và Bonney mặc kiểu quần áo của tương lai và Jinbe mặc đồ đi biển kiểu Hawaii.

Họ gặp một robot mặc đồng phục cảnh sát nhìn rất giống Kuma. Hắn khác với Kuma thật ở chỗ hắn đeo kính râm tròn và có đôi vai robot.

Tên cảnh sát Kuma tấn công họ. Luffy định đấm Kuma nhưng Bonney ngăn lại. Bonney nói Kuma là cha ruột và là gia đình duy nhất của cô. Một hồi tưởng cho thấy cảnh Kuma ôm Bonney khi còn nhỏ.

Không có tin tức về nhóm của Zoro trong chap này như mấy page xạo loz khác đưa tin.

Chuyển cảnh đến một nơi khác, Râu Đen đang phục kích Law ở giữa biển. Hắn mang theo Jesus Burgess, Van Augur, Doc Q và Stronger. Tất cả chúng đều có sức mạnh của trái ác quỷ.

Jesus Burgess: Riki Riki no Mi (リ キ リ キ の 実) giúp hắn có sức mạnh bất thường.

Doc Q: Shiku Shiku no Mi (シ ク シ ク の 実) có thể lây lan bệnh tật cho mọi người (“Shiku” trong tiếng Nhật có nghĩa là “bệnh”).

Van Augur: Wapu Wapu no Mi (ワ プ ワ プ の 実) có thể dịch chuyển tức thời mọi người.

Con ngựa Stronger: Uma Uma no Mi thuộc Zoan thần thoại, Model: Ngựa thần Pegasus (ウ マ ウ マ の 実 モ デ ル “ペ ガ サ ス”).

Law chạy đến một hòn đảo gần đó nhưng Van Augur đã dịch chuyển được Burgess theo sau Law.

Burgess nâng được cả một ngọn núi và ném nó vào Law. Doc Q cưỡi Stronger đuổi đến cùng Râu Đen.

Doc Q sử dụng năng lực của mình để biến Law thành phụ nữ trong giây lát, nhưng Law sử dụng Haki của mình để hóa giải bệnh tật của Doc Q.

Law nói rằng Haki mạnh có thể vô hiệu hóa sức mạnh của Trái Ác Quỷ. Anh ấy cũng nói rằng anh ấy đã học được rất nhiều điều từ trận chiến với Kaidou và Big Mom.

Râu đen xuất hiện trước mặt Law. Râu Đen từng nghĩ không biết ai trong số 3 thuyền trưởng rời khỏi Wano sẽ chạm trán hắn trước Trong trang cuối cùng, Râu đen và Law đã sẵn sàng chiến đấu.

Râu đen: “Kaidou chắc hẳn đã có một trong số chúng … Vì vậy, ta sẽ đoạt hết Road Poneglyph của ngươi !!”

Law: “Giỏi thì vào đây!! Kẻ chiến thắng sẽ có được tất cả!!”

Tuần sau vẫn có truyện.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Binance ra mắt nền tảng Megadrop, dự án đầu tiên được airdrop là BounceBit

Ngày 18/04/2024, Binance vừa công bố nền tảng phát hành token mới Megadrop, phân bổ token cho người khóa BNB và làm nhiệm vụ tính điểm.

Squad Busters phát hành chọn lọc trước tại một số quốc gia

Người hâm mộ của tựa game mobile mới Squad Busters đang trở nên háo hức hơn bao giờ hết, khi mới đây nhà phát triển Supercell vừa chính thức xác nhận về việc thử nghiệm trò chơi trong tháng 4 này.

Take-Two hủy bỏ hàng loạt dự án, sa thải nhân viên để dồn lực cho canh bạc GTA VI

Take-Two quyết định cắt bỏ những dự án thiếu tiềm năng để dốc toàn lực cho GTA 6.

Lộ cấu hình khủng của PlayStation 5 Pro

PlayStation 5 Pro dự kiến nhận được những nâng cấp mạnh mẽ về mặt hiệu năng, dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU