Thứ Bảy, 27 Tháng Tư, 2024

Gear 5 của Luffy phiên bản có màu chính thức lộ diện

-

Trên trang bìa của Shonen Jump, Gear 5 của Luffy chính thức lộ diện với phiên bản đầy đủ màu sắc.

Trên trang bìa của số 42 tạp chí Weekly Shonen Jump, các fan của bộ truyện tranh nổi tiếng One Piece đã có cái nhìn đầu tiên về Gear 5 của Luffy với phiên bản đầy đủ màu sắc. Đây được biết đến là trạng thái mạnh nhất của Luffy Mũ Rơm tính đến hiện tại.

Trước đây, trạng thái mạnh mẽ này của Luffy mới chỉ xuất hiện thông qua những trang truyện đen trắng trên manga và lộ diện một phần phiên bản màu thông qua bìa của tập 103. Còn giờ đây, Weekly Shonen Jump dành toàn bộ trang bìa của số 42 để thể hiện chi tiết Gear 5 của tân Tứ hoàng – Luffy Mũ Rơm, từ trang phục, màu tóc tới nụ cười thương hiệu của cậu.

Gear 5 đã xuất hiện cách đây một thời gian tuy nhiên người đọc chỉ hình dung được nó thông qua các trang truyện trắng đen. Lần đầu tiên vấn đề màu sắc được đề cập nhiều trong cộng đồng người yêu thích manga là khi phiên bản màu của trạng thái mới này bị rò rỉ trên mạng (nhiều người tin rằng tin đồn đó liên quan tới một sản phẩm Bandai).

Và tới tháng 8 năm nay, màu sắc của Gear 5 được xác nhận khi hình ảnh của Luffy xuất hiện (khá nhỏ) trên trang bìa của tập 103 One Piece. Tới giữa tháng 9, số 42 Weekly Shonen Jump đã chính thức mang đến hình ảnh chi tiết hơn nhiều.

Với Gear 5, trạng thái này biến toàn bộ quần áo của thuyền trưởng Mũ Rơm thành màu trắng, ngoại trừ chiếc thắt lưng. Tóc và lông mày của Luffy cũng có màu trắng. Đặc biệt, mái tóc mềm mại, mượt mà tương tự đám mây trắng lơ lửng xung quanh. Trong khi đó, đôi mắt của Luffy chuyển sang màu đỏ, ấn chứa sức mạnh kỳ lạ, sẵn sàng bùng phát bất cứ lúc nào.

Sự thay đổi mạnh mẽ về ngoại hình của Luffy (điều gì đó cũng xảy ra ở dạng Gear 4) hiện vẫn còn là một bí ẩn giống như nguồn gốc sức mạnh thực sự của cậu ấy. Rất có thể, mọi câu trả lời sẽ chỉ dần dần xuất hiện vào phần cuối của tác phẩm manga kinh điển này.

Đây là thời điểm hoàn hảo để One Piece trở thành điểm chú ý trung tâm của Weekly Shonen Jump. Cách đây không lâu, bộ manga nổi tiếng này vừa kỷ niệm 25 năm ngày ra mắt và là thương hiệu truyện tranh có doanh thu cao nhất lịch sử với hơn 500 triệu bản được bán ra.

Bên cạnh đó, sự thành công trên phạm vi toàn cầu của bộ anime One Piece Film: Red cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho sự yêu mến của độc giả đối với bộ truyện tranh này.

Được biết, One Piece đang đi vào những cuộc chiến cuối cùng, khi đó mọi bí ẩn sẽ dần dần được giải đáp. Độc giả hoàn toàn có lý do để phấn khích trước mỗi thay đổi trong mạch truyện hoặc sức mạnh của các tuyến nhân vật chính. Hy vọng rằng thông tin chi tiết hơn về Gear 5 của Luffy sẽ sớm được tiết lộ trong tương lai gần.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

BlizzCon 2024 bị hủy không rõ nguyên do

Blizzard xác nhận không tổ chức sự kiện BlizzCon thường niên năm nay, nhưng hứa hẹn vào một sự trở lại trong những năm tới.

Oppo A60 trình làng, sạc nhanh chip xịn giá từ 5 triệu rưỡi

Oppo vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm A60, mang đến một lựa chọn đáng cân nhắc cho người dùng trẻ trong phân khúc giá dễ tiếp cận.

Nhà vô địch LCK chốt lịch fan-meeting với người hâm mộ ở Việt Nam

LG vừa hợp tác cùng tổ chức eSports hàng đầu thế giới Gen.G (Gen.G) tổ chức chuỗi hoạt động dành riêng cho cộng đồng thể thao điện tử tại Another Saigon - Không gian trải nghiệm sản phẩm từ LG.

PlayStation 5 Pro có chip xịn để xử lý đồ họa mượt mà hơn

PlayStation 5 Pro sẽ được nâng cấp mạnh mẽ hứa hẹn giải quyết tình trạng giảm chất lượng hình ảnh trên các trò chơi.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU