Thứ Ba, 7 Tháng Năm, 2024

Ngắm dung nhan cosplay tuyệt sắc của các nàng Rosaria trong Genshin Impact

-

Rosaria là một tu nữ lãnh đạm với một chút sắc sảo trong Genshin Impact. điều này cũng được các coser thể hiện qua những bộ cosplay đầy thần thái sau đây.

Trong Genshin Impact, Rosaria là một nữ tu trong giáo hội Tây Phong thành Mondstadt, cô chưa từng cầu nguyện với thần linh và không ai biết hành tung của cô ấy. Rosaria là người có địa vị trong giáo hội, nhưng các thành viên khác đánh giá cô lười biếng khi không chịu tham gia các hoạt động của giáo hội, hoặc sẽ rời đi khi chưa kết thúc. 

Cô có trực giác nhạy bén, thường hành động một mình khi màn đêm buông xuống Mondstadt, luôn chiến đấu với các thế lực xấu để bảo vệ cuộc sống bình yên của người dân trong thành.

Các coser sau đây cũng đã phần nào thể hiện được thần thái đó của nàng Rosaria. Cùng chiêm ngưỡng và xem ai là người cosplay chuẩn nhất nhé:




Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

1 tỷ giao dịch được xử lý trên mạng lưới Bitcoin

Bitcoin chính thức xử lý được 1 tỷ giao dịch, cột mốc đánh dấu chặng đường phát triển hơn 800 tuần của blockchain đầu tiên và là lớn nhất ngành tiền mã hóa.

VTC Mobile và ‘cơn mưa’ quà tặng game thủ tại Vietnam GameVerse 2024

Là một trong các Nhà phát hành lớn tham gia sự kiện Vietnam GameVerse 2024, VTC Mobile sẽ đem đến 30.000 phần quà hấp dẫn dành tặng cộng đồng game thủ và rất nhiều hoạt động thú vị khác tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Hồ Chí Minh) ngày 11-12/5/2024 tới đây.

Cao thủ không bằng tranh thủ, Halo Infinite cho chơi ngay Helldivers 2

Trong bối cảnh Helldivers 2 đang gặp phải lùm xùm cực lớn liên quan đến chính sách liên kết PSN từ Sony, chế độ chơi Helljumpers trong Halo Infinite thực sự là một gợi ý không tồi.

Cá voi nắm 687 Bitcoin bất ngờ tỉnh giấc sau 10 năm

Theo báo cáo, có tới 1,75 triệu địa chỉ Bitcoin đang ngủ đông, chứa hơn 1,798 triệu BTC (trị giá khoảng 121 tỷ USD) đã không hoạt động trong hơn một thập kỷ.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU