Chủ Nhật, 19 Tháng Năm, 2024

Cao thủ không bằng tranh thủ, Halo Infinite cho chơi ngay Helldivers 2

-

Trong bối cảnh Helldivers 2 đang gặp phải lùm xùm cực lớn liên quan đến chính sách liên kết PSN từ Sony, chế độ chơi Helljumpers trong Halo Infinite thực sự là một gợi ý không tồi.

Mới đây, nhóm modder nổi tiếng có tên Forge Falcons đã ra mắt một chế độ chơi mới dựa trên “Helldivers 2” và tích hợp ngay trong trò chơi Halo Infinite. 

Chế độ chơi này mang tên gọi Helljumpers, được tạo ra nhờ tính năng thiết kế màn chơi của Halo Infinite. Game thủ sẽ được trải nghiệm không khí giống với Helldivers 2, khi hóa thân thành một thành viên của ODST, biệt đội lính tinh nhuệ nổi tiếng trong Halo. Game thủ sẽ được băng qua những dải ngân hà tuyệt đẹp, đổ bộ xuống các hành tinh xa lạ, trinh phục những mục tiêu vũ trụ khó khăn nhất.

Được biết, ODST là một biệt đội lính đặc biệt của Quân đội Địa cầu Liên minh trong thế giới của Halo. Trong loạt trò chơi Halo, ODST là những chiến binh có kỹ năng và đào tạo cao cấp, được giao trọng trách về các nhiệm vụ chiến đấu nặng nhọc, bao gồm cả các nhiệm vụ đánh thuê, tiêu diệt kẻ thù nguy hiểm và thực hiện các sự mệnh đặc biệt.

Trong series Halo, có một tựa game riêng biệt mang tên “Halo 3: ODST” (2009), nơi người chơi lần đầu tiên được đưa vào vai các thành viên của ODST. ODST cũng chính là khởi nguồn cảm hứng để nhà phát triển Arrowhead Studio sau này tạo ra Helldivers 1 & 2 đình đám. 

Trong bối cảnh Helldivers 2 đang gặp phải lùm xùm cực lớn liên quan đến chính sách liên kết PSN từ Sony, chế độ chơi Helljumpers trong Halo Infinite thực sự là một gợi ý không tồi dành cho những game thủ yêu thích thể loại bắn súng không gian.

Không những vậy, Halo Infinite còn là một trò chơi miễn phí hoàn toàn trên Steam. Các bạn chỉ cần đăng nhập là có thể tải và chơi mà không tốn bất cứ khoản phí nào.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Wuthering Waves gặp sự cố bất chợt trước giờ G, fan lo lắng thực sự

Rất nhiều game thủ đã tỏ ra lo lắng trước sự ra đi đột ngột của Wuthering Waves.

iPhone 16 Pro Max hứa hẹn đột phá nhờ pin cao cấp

Mẫu iPhone 16 Pro Max cao cấp dự kiến có thể sở hữu pin ‘khủng’ và tản nhiệt tốt hơn nhờ công nghệ mới.

Vivo trình làng bộ đôi V30 5G và V30e 5G ở Việt Nam

Nhà sản xuất vivo vừa chính thức trình làng bộ đôi smartphone V30 5G và V30e 5G, với những nâng cấp vượt trội và cải tiến sáng giá trên hệ thống camera trên máy.

TikTok thử nghiệm video dài 60 phút

Theo SCMP, TikTok đang cho phép một nhóm người dùng thử nghiệm tính năng đăng video dài 60 phút, đây được xem là bước tiến tiếp theo của ByteDance trong kế hoạch đối đầu với các nền tảng video "sừng sỏ".

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU