Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Thử ngay Armored Front, game bắn tọa độ phong cách manhwa vừa ra mắt

-

Armored Front là một game bắn súng tọa độ vừa được phát hành trên Android và iOS nhưng mới chỉ hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Hàn.

Armored Front là một tựa game mobile thuộc thể loại nhập vai bắn súng tọa độ được xây dựng và phát hành bởi Guso Games, một nhà phát triển có tiếng đến từ Hàn Quốc. Vào ngày 14/10 vừa qua, trò chơi đã được mở cửa để chào đón các game thủ Android thông qua nền tảng Google Play. Hiện tại vẫn chưa có thông tin gì về việc ra mắt phiên bản quốc tế của game, nên để trải nghiệm Armored Front bạn sẽ phải chuyển đổi IP sang Hàn Quốc.

Bối cảnh của game được đặt trong một thế giới giả tưởng, với mốc thời gian là ba triệu năm trước, trên một hành tinh xa xôi trong ngân hà với tên gọi HR-3145. Vào thời điểm đó, HR-3145 đang phải đối mặt với một cơn bão điện từ khủng khiếp, có nguy cơ xóa sổ toàn bộ sự sống trên hành tinh. Chính vì điều này đã thúc đẩy nhân loại phát triển vượt bậc và sở hữu hàng loạt các công nghệ hiện đại để vượt qua các mối nguy hiểm đến từ vũ trụ.

Bước vào thế giới của Armored Front, bạn sẽ được hóa thân thành một chỉ huy tinh nhuệ, xây dựng và đào tạo lực lượng chiến đấu với các mối đe dọa đến từ ngoài không gian. Giờ đây, những nguy hiểm không chỉ còn là cơn bão điện từ bình thường, mà là cả một đội quân quái vật xâm lăng tàn bạo.

Armored Front gây ấn tượng mạnh mẽ với game thủ nhờ vào nền đồ họa đẹp mắt với hệ thống nhân vật được xây dựng theo phong cách manhwa (truyện tranh Hàn Quốc), và được chibi hóa trong các trận chiến. Mặc dù các chuyển động của nhân vật trong game còn hơi thô, nhưng bù lại thì các hiệu ứng kỹ năng cháy nổ lại vô cùng hoành tráng, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trận combat đầy mãn nhãn.

Lối chơi của Armored Front không quá phức tạp và khá giống với các tựa game bắn súng tọa độ truyền thống như Gunny, Gunbound. Game thủ sẽ cần chú ý đến việc căn chỉnh góc độ và địa hình để có thể bắn trúng kẻ thù một cách chuẩn sát nhất. Ngoài ra, cũng sẽ có những vật dụng để người chơi tương tác khi chiến đấu, như việc bắn vỡ những thùng thuốc nổ để gây ra nhiều sát thương hơn.

Bên cạnh đó Armored Front còn cho phép game thủ có thể điều khiến cả một đội trong các trận chiến, tối đa 3 nhân vật. Thông qua tính năng gacha, người chơi có thể sở hữu các nhân vật cùng những cỗ máy chiến đấu được trang bị riêng cho từng người. Với hàng loạt các cấp độ về vũ khí và nhân vật, game mở ra cho người chơi một tiềm năng vô hạn trong việc gia tăng sức chiến đấu của bản thân.

Armored Front mang đến cho người chơi vô số các chế độ khác nhau, từ hệ thống nhiệm vụ chính tuyến, PVE, đấu boss, cho đến các trận chiến Battle Royales, PVP hay đấu rank đầy căng thẳng. Nếu bạn không có quá nhiều thời gian, thì tính năng auto sẽ sẵn sàng giúp bạn hoàn thành các nhiệm vụ đơn giản.

Có thể nói, Armored Front là sự kết hợp hài hào giữa một tựa game bắn súng tọa độ truyền thống với một tựa game RPG hiện đại. Ngoài ra, trò chơi còn là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những game thủ yêu thích thể loại Anime Mecha. Hiện tại, bạn đã có thể tải và trải nghiệm Armored Front tại đây.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU