Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Game tiểu thuyết tương tác BraveNine Story đã mở đăng ký trước

-

BraveNine Story là một game visual novel do Neowiz phát hành đang mở đăng ký trước trên Android và iOS.

Sau thời gian dài để người hâm mộ phải chờ đợi, nhà phát triển của BraveNine Story vừa thông báo về việc mở đăng ký trải nghiệm sớm game trên toàn thế giới. Được biết, tựa game visual novel (tiểu thuyết tương tác) này sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

Nhà phát triển Neowiz còn muốn gửi lời tri ân đến những người chơi đã ủng hộ họ trong suốt thời gian qua với một phần quà nhỏ là 3,000 viên kim cương và 5 hộp Roxanna.

Nếu đây là lần đầu bạn biết về cái tên BraveNine Story, thì đây là một tựa game mobile thuộc thể loại RPG và cũng là một cuốn tiểu thuyết trực quan được xây dựng bởi Neowiz, một nhà phát triển game nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Với một nền đồ họa nằm ở mức ổn định cùng lối RPG mới lạ, kết hợp giữa yếu tố nhập vai chiến thuật với phong cách kể chuyện Visual Novel, trò chơi sẽ mang đến cho game thủ một trải nghiệm hoàn toàn mới.

Vì là một tựa game visual novel, nên kể chuyện chính là một khía cạnh quan trọng trong lối chơi của BraveNine Story. Các nhà phát triển đã thêm thắt rất nhiều câu chuyện phụ xoay quanh các nhân vật trong game, để giúp người chơi có thêm trải nghiệm thông qua việc gặp gỡ và khám phá những hành trình độc đáo. Với những hình ảnh minh họa tuyệt đẹp đan xen vào những cốt truyện sâu sắc, người chơi sẽ cảm nhận được nhiều cung bậc cảm xúc, từ tình yêu, yếu tố kinh dị cho đến sự phản bội.

Người chơi có thể vào các chế độ Story hoặc Substory để tìm hiểu thêm quá khứ của các nhân vật phụ đã gặp. Ngoài ra, bạn có thể thử thách bản thân mình trong chế độ Battle Play hoặc PVP, nơi các trận chiến mang đầy tính kỹ năng diễn ra giữ các game thủ.

Game thủ có thể tiến hành đăng ký sớm trên ứng dụng Appstore và Google Play.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU