Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

YouTube mở cửa cho người dùng chơi game miễn phí

-

YouTube đang có kế hoạch triển khai kho ứng dụng trò chơi Playbales đến cộng đồng người dùng của mình, nơi hãng sẽ cung cấp những trò chơi miễn phí cho tất cả mọi người.

Theo YouTube, Playables là cách được công ty cung cấp nhằm giúp người dùng giảm mệt mỏi khi xem video, khi họ có thể chọn trò chơi để thư giãn. Tính năng này thực tế đã được cung cấp thử nghiệm cho một số người dùng trước khi xuất hiện trên YouTube Premium.

Điểm mới ở lần giới thiệu này là người dùng sẽ không còn cần phải có tài khoản Premium để tận hưởng những trò chơi thú vị trên Playables nữa, mở ra sự cạnh tranh lớn hơn trong mảng game miễn phí.

YouTube được báo cáo đang có những kế hoạch lớn đối với trí tuệ nhân tạo (AI) trong tương lai cũng như tăng cường nội dung quảng cáo xuất hiện trên nền tảng của mình. Triển khai các trò chơi miễn phí có thể là cách thức tốt nhất để công ty đạt được mục đích này, nơi nhiều công ty sẽ quan tâm đến việc quảng cáo dịch vụ của họ trong trò chơi YouTube.

Mặc dù vậy, điều quan trọng cần nhấn mạnh rằng mọi thứ chỉ là giả định ở giai đoạn này. Bản thân YouTube vẫn chưa cung cấp bất kỳ thông tin chính thức nào nên không rõ mục tiêu thực sự của công ty có phải là kiếm tiền với Playables hay không.

Trong trường hợp công ty triển khai trò chơi miễn phí đến mọi người dùng, nó sẽ thu hút nhiều người hơn nữa đến với ứng dụng, đặc biệt nhiều trò chơi hấp dẫn khác nhau đang có mặt trên Playables với một số trò chơi nổi tiếng như Angry Birds Showdown, Words of Wonders, Cut the Rope

Google cho biết danh mục Playables hiện có hơn 75 trò chơi và dự kiến sẽ được bổ sung thêm nhiều trò chơi thú vị khác trong tương lai.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU