Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Đồng sáng lập YouTube hậu thuẫn cho “memecoin mèo”

-

Đồng sáng lập YouTube Steve Chen đã tuyên bố tham gia vào quá trình phát triển memecoin Pajamas (PAJAMAS). Memecoin này được lấy cảm hứng từ một đoạn video về mèo được chính ông quay cách đây 20 năm hiện đang có mức vốn hóa hơn 30 triệu USD.

Steve Chen, đồng sáng lập YouTube và cựu CTO của nền tảng chia sẻ video hàng đầu, đã công khai ủng hộ memecoin Pajamas (PAJAMAS). Memecoin này ra mắt vào tháng 3 năm 2024 trên Layer-1 Solana, trong bối cảnh Solana bùng nổ về khối lượng giao dịch với cơn sốt memecoin.

Memecoin Pajamas (PAJAMAS) được lấy cảm hứng từ đoạn video về mèo đầu tiên được đăng tải trên YouTube vào năm 2005, với hình ảnh chú mèo tên Pajamas của ông đang chơi đùa trên điệu nhạc của Nick Drake. Ý tưởng này xuất phát từ một bài đăng vào năm 2022, khi ông tự hỏi mình nên làm gì với video mèo đầu tiên trên YouTube. Vào ngày 11/03/2024, ông đã đăng lại tweet đó và đính kèm tên của memecoin này như là một câu trả lời.

Ông cũng cho biết thêm, token Pajamas (PAJAMAS) là token duy nhất mà ông nắm giữ, ngoại trừ đồng SOL.

Theo Cointelegraph, Steve Chen với khối tài sản ước lượng hơn 1 tỷ USD, đã tiết lộ rằng bản thân ông dành ra khoảng 80 đến 100 giờ hàng tuần để tham gia vào phát triển memecoin Pajamas (PAJAMAS). Tuy nhiên, dự án này chỉ là một trong số nhiều dự án mà ông đầu tư vào lĩnh vực công nghệ, bao gồm cả một quỹ giao dịch trao đổi dựa trên AI và nhiều startup công nghệ đặt tại Đài Loan.

Pajamas, chú mèo từng là nguồn cảm hứng cho dự án, đã không còn nữa khi video đã được ghi hình từ cách đây 20 năm. Kabosu, chú chó Shiba nổi tiếng trở thành linh vật cho Dogecoin (DOGE) và nhiều đồng memecoin về chó khác, cũng đã ra đi vào ngày 24/05 vừa qua.

Token Pajamas (PAJAMAS) với mức vốn hóa thị trường đạt 34 triệu USD hiện đang được giao dịch ở mức giá khoảng 0,034 USD, đã chứng kiến mức tăng gần gấp đôi so với trước khi thông tin này ra mắt.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Deadpool về nhà mới

Deadpool sẽ có màn chào sân MCU thông qua bom tấn Deadpool & Wolverine, ra mắt vào ngày 27/7 tới đây.

Samsung bán đồ xịn cho đối thủ

Hai đối thủ lớn nhất của Samsung trong lĩnh vực smartphone sẽ được hưởng lợi.

OpenAI lỗ nặng

Với khoản dự báo lỗ lên đến 5 tỉ USD, OpenAI đang đứng trước bờ vực phá sản.

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU