Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Sei Foundation phân bổ airdrop đợt 2 cho người dùng

-

Sei Foundation công bố airdrop đợt 2 vào ngày 29/05, hoàn thành “Giai đoạn 2” trong quá trình chuẩn bị cho bản nâng cấp Sei V2.

Sei, Layer 1 được thiết kế trên nền tảng Cosmos SDK, đã tiến hành đợt airdrop thứ hai, phân phối 27 triệu token SEI cho người dùng vào rạng sáng ngày 29/05 (giờ Việt Nam). Đợt airdrop này nằm trong “Giai đoạn 2” chuẩn bị cho sự kiện ra mắt bản nâng cấp Sei V2 tương thích với máy ảo EVM trong tương lai.

Cụ thể, Sei đã phân bổ hơn 27 triệu token SEI cho 43.052 người dùng đóng góp tích cực kể từ khi Sei Mainnet ra mắt vào tháng 08/2023.

Sei đã mở cổng cho phép người dùng kiểm tra điều kiện nhận airdrop nhưng hiện chưa thể claim token SEI. Người dùng cần hoàn thành kiểm tra điều kiện trước khi “Giai đoạn 3” của cập nhật Sei V2 bắt đầu. Khi “Giai đoạn 3” khởi động, token SEI sẽ tự động được chuyển trực tiếp về ví của người dùng đủ điều kiện.

Sei Airdrop đợt 2 dành cho những người dùng tham gia vào tăng cường bảo mật mạng lưới Sei thông qua staking và liquid staking và những người nắm giữ NFT từ các bộ sưu tập hàng đầu trong hệ sinh thái Sei. Snapshot đã được thực hiện dành cho những người tham gia staking vào ngày 16/05 và người nắm giữ NFT vào ngày 24/05.

Số lượng token SEI airdrop cho các ví đủ điều kiện sẽ phân bổ theo cơ chế điểm thưởng points như hình dưới: 

Người dùng sở hữu 1 Point sẽ nhận về 200 SEI. Những người có 2 Point sẽ claim được 3.000 SEI, tương đương với khoảng 1.650 USD và những người có 3 Point trở lên sẽ nhận được 6.000 SEI (khoảng 3.300 USD) tại thời điểm viết bài.

Các thành viên có thể kiểm tra số token được airdrop tại đây.

Tuy nhiên, một số người dùng không nhận được airdrop mặc dù đã đủ điều kiện. Hiện Sei Foundation đang xử lý vấn đề này và sẽ cập nhật thông tin sớm nhất để mọi người có thể kiểm tra lại.

Theo blog từ Sei Foundation đăng tải vào ngày 29/05, đây mới chỉ là airdrop thứ 2 và cho biết số token này là một phần của tổng cung ban đầu đã được dành riêng cho các đợt airdrop, ngầm gợi ý còn nhiều đợt airdrop trên Sei trong tương lai.

Sau đợt airdrop đầu tiên nhận về nhiều phản ứng tiêu cực từ cộng đồng khiến Sei “nổi lên nhờ tai tiếng” thì đợt airdrop này không chỉ xoá đi những ấn tượng xấu trước đó mà còn tạo tiếng vang lớn cho Layer-1, đồng thời thu hút người dùng tham gia Sei để trải nghiệm bản nâng cấp V2 sắp tới.

Tại thời điểm viết bài, SEI đang được giao dịch với giá 0,53 USD mỗi đồng, không có sự biến động nhiều sau khi tin tức airdrop được công bố.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU