Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Layer-2 Blast chốt hạ airdrop muộn còn hơn không

-

Blast cuối cùng đã chốt hạ airdrop vào ngày 26/06/2024. Dù muộn hơn dự kiến, đây vẫn là tin tốt dành cho người dùng của hệ sinh thái này.

Blast, blockchain layer-2 “chị em” với NFT marketplace Blur, chính thức công bố thời điểm airdrop token BLAST vào ngày 26/06, muộn hơn so với dự kiến trước đó là ngày 24/05.

Theo đó, layer-2 này sẽ tổ chức thêm hai lần phân phối điểm Blast Gold trước thềm phát hành token. Blast Gold là điểm airdrop dành cho các ứng dụng phi tập trung (dApp) đóng quân trên mạng lưới.

Các dApp này sau đó sẽ phân bổ điểm ngược trở lại cho người dùng của mình. Trong đó, có cả Fantasy Top, sàn DEX giao dịch thẻ bài mới triển khai mainnet đầu tháng này nhưng đã nhanh chóng lọt top 10 giao thức crypto đứng đầu về phí giao dịch và doanh thu tạo ra.

Một nửa airdrop được phân bổ thông qua Blast Gold, nửa còn lại dành cho người dùng sớm, gồm những ví đã nạp tiền vào Blast trước mainnet hồi cuối tháng 2.

Dù từng bị chỉ trích đội lốt mô hình ponzi lừa đảo, đặc biệt vì người dùng không được phép rút tiền cho đến mainnet, TVL Blast vẫn không ngừng tăng mạnh. Tính đến hiện hành, đã có gần 2 tỷ USD tài sản “bắc cầu” vào mạng lưới, với hy vọng airdrop sắp tới.

Bên cạnh mong cầu lợi nhuận, người dùng còn được thu hút bởi các ưu đãi mà Blast cung cấp, tương tự cách thức win-win mà Blur từng làm và đã thành công. Blur đã soán ngôi các đối thủ nhờ hai đợt tưởng thưởng người dùng trong 2023, trở thành một trong những airdrop giá trị nhất năm.

Ngoài ra, Blast còn từng huy động thành công hơn 20 triệu USD từ các quỹ đầu tư lớn như Paradigm, Standard Crypto và eGirl Capital cùng nhiều nhân vật nổi tiếng khác trong giới crypto. Đội ngũ đứng sau Blast còn có nhà sáng lập sàn NFT Blur Pacman.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Deadpool về nhà mới

Deadpool sẽ có màn chào sân MCU thông qua bom tấn Deadpool & Wolverine, ra mắt vào ngày 27/7 tới đây.

Samsung bán đồ xịn cho đối thủ

Hai đối thủ lớn nhất của Samsung trong lĩnh vực smartphone sẽ được hưởng lợi.

OpenAI lỗ nặng

Với khoản dự báo lỗ lên đến 5 tỉ USD, OpenAI đang đứng trước bờ vực phá sản.

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU