Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Layer3 lên lịch airdrop vào hè này

-

Layer3 thông báo sẽ ra mắt token L3 và đợt airdrop đầu tiên trong mùa hè năm nay.

Theo công bố ngày 10/05, Layer3 sẽ phát hành token quản trị và tiện ích L3 vào mùa hè này. Chi tiết tokenomics sẽ được xuất bản trong tháng 6.

Giao thức cho biết L3 có tổng cung 300 triệu token, 51% của số này dành cho cộng đồng. Trong đợt airdrop đầu tiên, dự án tưởng thưởng 5% nguồn cung (15 triệu L3) cho người dùng sớm và những ai đã thu thập CUBE.

CUBE, hay Credential to Unify Blockchain Event, là token ERC-721 mà người dùng đã tích lũy trong quá trình tương tác và hoàn thành nhiệm vụ trên Layer3.

L3 sẽ được dùng để tham gia hoạt động quản trị, liên quan đến các quyết định quan trọng của dự án. Ngoài ra, người dùng có thể staking L3 để truy cập vào tiện ích nâng cao của các sản phẩm được xây dựng trên giao thức.

Layer3 là một nền tảng khám phá Web3 với nhiều cấp độ. Giao thức mang lại những trải nghiệm độc đáo, đồng thời đơn giản hóa việc tìm hiểu các tính năng hoặc ứng dụng Web3 thông qua các nhiệm vụ, đặc biệt hữu ích cho người dùng mới chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực crypto.

Kể từ khi thành lập, Layer3 đã tạo điều kiện cho 96 triệu tương tác trên hơn 500 hệ sinh thái.

Hàng loạt dự án crypto đã công bố airdrop trong thời gian qua như Ethena, Wormhole, Parcl, Tensor, Omni Network, Renzo, Kamino, friend.tech, Mode…  Song, nhìn chung hiệu suất đều đang sụt giảm đáng kể, có phải thời airdrop đã qua?

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU