Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Solo Leveling:Arise vừa ra mắt đã lập thành tích khủng

-

Solo Leveling: ARISE chắc chắn sẽ là một tân binh đầy tiềm năng của làng game quốc tế.

Vừa qua (8/5), tựa game Solo Leveling:ARISE đã chính thức được phát hành toàn cầu và gặt hái được nhiều thành tích ấn tượng. Theo đó chỉ trong 2 ngày, Netmarble đã tuyên bố tựa game đã đạt tới 14,3 tỷ lượt view, hơn 15 triệu lượt đăng ký trải nghiệm trước và con số năng vẫn đang gia tăng một cách chóng mặt ở thời điểm hiện tại.

Vậy nguyên do từ đâu mà trò chơi này lại nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ đến vậy? Có thể khẳng định, Solo Leveling:ARISE là một trong những siêu phẩm được đón đợi hàng đầu bởi làng game quốc tế.

Tựa game này là phần chuyển thể từ Webtoon nổi tiếng cùng tên thuộc thể loại hành động giả tưởng do tác giả Chugong sáng tác, Bàn về sức nóng, có lẽ khó cái tên nào có thể vượt qua bộ truyện này cả về chất lượng nội dung lẫn chất lượng hình ảnh.

Kể từ khi tin đồn chuyển thể thành game xuất hiện, rất nhiều người chơi đã nóng lòng “đặt gạch” siêu phẩm này trên toàn cầu. Khi ra mắt phiên bản thử nghiệm cũng như phần game chính thức, Solo Leveling:ARISE quả thực không làm người chơi thất vọng.

Tựa game sở hữu lối chơi nhập vai 3D khá quen thuộc, song cơ chế “chặt chém” đã mắt cùng hệ thống nhân vật và kỹ năng bá đạo đã trở thành điểm sáng so với những bom tấn đối thủ cùng phân khúc.

Đáng buồn thay, dù ra mắt phiên bản toàn cầu thì Solo Leveling:ARISE vẫn chưa được phát hành trực tiếp ở Việt Nam. Để tải xuống, các game thủ sẽ cần thực hiện thêm một thao tác chuyển vùng sang các quốc gia có server riêng như Thái Lan, Canada, Mỹ…

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU