Chủ Nhật, 19 Tháng Năm, 2024

Assassin’s Creed Mirage mở đặt trước, lên iOS vào tháng 6

-

Ubisoft vừa cho biết Assassin’s Creed Mirage sẽ đặt chân lên App Store (dành cho iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max, iPad Air và iPad Pro với con chip M1 hoặc mạnh hơn) vào ngày 06/06 năm nay.

Được ra mắt trên lần đầu vào ngày 05/10/2023, Mirage là bản mới nhất trong dòng game hành động phiêu lưu đình đám của Ubisoft và cũng chính là tựa game console đầu tiên của dòng game được đưa lên các thiết bị di động.

Người chơi sẽ có thể trải nghiệm cốt truyện cuốn hút của tựa game ở mọi lúc mọi nơi. Trò chơi sẽ cho bạn khám phá thành phố Baghdad ở thế kỷ thứ 9 trong vai Basim – một tên cướp trẻ tuổi trong cuộc hành trình trở thành một bậc thầy sát thủ.

Được phát triển bởi Ubisoft Sofia, phiên bản iPhone và iPad của trò chơi sẽ mang đến lượng nội dung y hệt như bản console. 

Thêm vào đó, các nút điều khiển cũng đã được điều chỉnh để phù hợp với màn hình cảm ứng của iPhone và iPad – đảm bảo rằng trải nghiệm chơi của bạn sẽ thoải mái nhất có thể.

Chưa hết, tựa game còn hỗ trợ tính năng chuyển chéo dữ liệu (Cross-progression) thông qua Ubisoft Connect, cho phép bạn chuyển dữ liệu của mình qua nhiều hệ máy khác nhau.

Đặc biệt, khi Assassin’s Creed Mirage ra mắt trên App Store vào ngày 06/06, bạn sẽ có thể tải nó hoàn toàn miễn phí và chơi thử trong 90 phút. Bởi vì sản phẩm hỗ trợ Universal Purchase nên một khi bạn bỏ tiền ra mua, bạn sẽ được trải nghiệm tựa game trên iPhone lẫn iPad.

Hiện tại, Ubisoft dự kiến sẽ cho ra mắt Assassin’s Creed Mirage trên cửa hàng App Store vào ngày 06/06 sắp tới.

Để nắm bắt thêm thông tin về tựa game, bạn đồng thời cũng có thể truy cập vào trang web chính thức của sản phẩm.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

pump.fun bị chính cựu nhân viên tấn công, bòn rút 1,9 triệu USD

pump.fun đã xác định một cựu nhân viên là thủ phạm của vụ tấn công mạng mới đây, gây thiệt hại lên đến 1,9 triệu USD. Dự án cũng đã đưa ra kế hoạch bồi thường cho người dùng bị ảnh hưởng trong vụ hack này.

Lộ tin Valve đang làm game bắn súng 6v6 mang tên Deadlock

Valve đang thử nghiệm một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ ba mới với tên gọi Deadlock.

Param Labs gọi vốn 7 triệu USD

Quỹ đầu tư Animoca Brands dẫn đầu vòng gọi vốn 7 triệu USD cho Param Labs, một nền tảng gaming đang sở hữu lượng theo dõi hùng hậu trên mạng xã hội.

Vương Giả Vinh Diệu chốt ngày phát hành toàn cầu

Sau hơn một năm thử nghiệm, Vương Giả Vinh Diệu đã ấn định ngày phát hành toàn cầu.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU