Thứ Bảy, 18 Tháng Năm, 2024

Bom tấn một thời nhận bão đánh giá 1 sao chỉ vì lý do này

-

Các game thủ có lý do để quan ngại trước viễn cảnh tăm tối này.

Mâu thuẫn giữa các game thủ và NPH là điều gần như tất yếu đối với mọi tựa game. Dù cho các bom tấn, siêu phẩm có hoàn hảo, chất lượng tới đâu chăng nữa, vẫn luôn có những vấn đề dễ khiến các game thủ phải cảm thấy phật ý, không hài lòng.

Thậm chí, những khúc mắc này đôi khi còn bị đẩy lên tới đỉnh điểm và kết quả không gì khác ngoài những cơn mưa rating 1 sao, tiêu cực từ phía đại bộ phận người chơi. Đơn cử như trường hợp của The Crew 2 – một bom tấn đình đám của Ubisoft thời gian gần đây vậy.

Cụ thể, gần 6 năm sau khi phát hành, The Crew 2 đang trở thành tâm điểm tranh cãi giữa các fan hâm mộ và Ubisoft – những người đã tạo ra nó. Bản thân trò chơi đua xe trực tuyến này cũng đang chứng kiến lượng đánh giá tiêu cực tăng đột biến, phản ánh rõ sự mâu thuẫn này.

Ở thời điểm hiện tại, trang Steam của trò chơi mặc dù tổng thể vẫn duy trì mức rating tốt nhưng trong những ngày gần đây, nó đã tiếp nhận thêm vô số các đánh giá “hầu hết tiêu cực” ở mức 32%. Lý do sẽ khiến nhiều người phải bất ngờ, khi nó hoàn toàn không xuất phát từ The Crew 2. Thay vào đó, mọi thứ bắt đầu khi Ubisoft lên kế hoạch xóa bỏ trò chơi gốc, The Cew khỏi các cửa hàng chính thức và đóng cửa máy chủ trước ngày 31/3/2024.

Điều này khiến cho rất nhiều game thủ cảm thấy như mình đang bị Ubisoft “ăn cắp” vậy khi họ toàn quyền trong việc xóa bỏ một trò chơi dựa theo quyết định của mình, bất chấp sự phản đối từ phía đông đảo game thủ.

Một số còn đặt ra câu hỏi liệu phải chăng The Crew 2 rồi cũng sẽ bước trên con đường tương tự. Sự phẫn nộ của các game thủ gia tăng tới mức một số thì yêu cầu Ubisoft hoàn tiền, trong khi số khác lại đang đe dọa sử dụng các hành động pháp lý khi quyền lợi của mình bị xâm hại.

Mặc dù việc đóng cửa các máy chủ có thể là điều tất yếu trong ngành công nghiệp trò chơi hiện đại, nhưng phần lớn người chơi tin rằng việc cấp cho nhà phát triển quyền lấy đi một sản phẩm mà người tiêu dùng đã trả tiền để mua là một điều khó để chấp nhận. Và như vậy, hoàn toàn có khả năng The Crew 2 sẽ bước chân theo con đường của người tiền nhiệm thế nên việc các game thủ phẫn nộ cũng là điều dễ hiểu.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Một tiểu bang của Mỹ thông qua dự luật bảo vệ “quyền cơ bản của Bitcoin”

Thống đốc Kevin Stitt đã ký dự luật này thành luật vào ngày 13/05/2024. Dự luật tiền mã hóa mới của Oklahoma sẽ có hiệu lực vào tháng 11 năm nay.

Apple sẵn sàng đem bán Vision Pro ở ngoài nước Mỹ

Gã khổng lồ xứ Cupertino đang có kế hoạch mở rộng thị trường của kính thực tế hỗn hợp Vision Pro.

Dyson giới thiệu cây lau nhà giải phóng sức lao động WashG1

Dyson vừa chính thức ra mắt máy lau sàn Dyson WashG1, được thiết kế để hút sạch vết bẩn lỏng và rắn chỉ với một lượt lau, mang đến hiệu quả làm sạch tối ưu cho sàn cứng trên diện tích rộng lớn.

Siêu bom tấn GTA 6 lộ ngày ra mắt chính thức

Nhà phát hành Take-Two Interactive công bố thời gian ra mắt GTA VI, hậu bản mới nhất trong dòng game Grand Theft Auto (GTA) nổi tiếng vào mùa thu năm 2025.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU