Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

BattleCore Arena chính thức Early Access

-

Ubisoft vừa cho biết BattleCore Arena, một tựa game PvP hoàn toàn miễn phí của hãng, đã chính thức bước vào trạng thái Early Access trên PC (thông qua Ubisoft Connect, Epic Games Store và Steam).

Để ăn mừng điều này, hãng còn bật mí từ ngày 06/06 đến hết ngày 13/06, những ai truy cập vào trò chơi sẽ nhận được biểu ngữ (Banner) mang tên “First Wave” với tư cách là một trong những người chơi đầu tiên của tựa game.

Trong vai một quả cầu, bạn sẽ bước chân vào những màn chơi với thiết kế độc đáo và không chỉ đối đầu với những người chơi khác mà còn phải đối phó với bản thân trọng lực nữa. 

Bên cạnh khả năng lăn, lướt, nhảy, bạn còn có thể tấn công (hoặc bị tấn công bởi) kẻ địch bằng cách tận dụng kho trang bị đồ sộ của tựa game – từ những vũ khí đánh xa đến các công cụ để đánh gần cùng với những kỹ năng đặc biệt để giúp bạn né đòn, hạ gục đối phương hoặc hỗ trợ đồng đội.

Giai đoạn Early Access của BattleCore Arena sẽ mang đến hàng loạt nội dung đặc sắc như màn chơi mới, trang bị mới, chế độ mới, trang phục mới,… cho từng mùa (Season). Thêm vào đó, đội phát triển cũng sẽ bổ sung thêm tính năng tùy theo phản hồi của cộng đồng.

Hiện tại, BattleCore Arena đã ra mắt hoàn toàn miễn phí ở trong dạng Early Access trên PC (thông qua Ubisoft Connect, Epic Games Store và Steam).

Để nắm bắt thêm thông tin về tựa game, bạn đồng thời cũng có thể truy cập vào trang web chính thức của sản phẩm.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Samsung bán đồ xịn cho đối thủ

Hai đối thủ lớn nhất của Samsung trong lĩnh vực smartphone sẽ được hưởng lợi.

OpenAI lỗ nặng

Với khoản dự báo lỗ lên đến 5 tỉ USD, OpenAI đang đứng trước bờ vực phá sản.

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU