Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024

Riot đang cố hết sức giúp GAM sang Mỹ

-

Trên trang chủ về thể thao điện tử của mình, Riot Games thông báo đang làm việc với chính phủ Mỹ về vấn đề visa của GAM Esports.

Vừa qua, GAM và SGB là 2 đại diện của khu vực Việt Nam (VCS) có vé tham dự CKTG 2022 (Mỹ) – giải đấu lớn nhất năm của bộ môn LMHT. Sau 3 năm không tham gia các sân chơi lớn vì dịch bệnh, việc VCS trở lại sân chơi lớn này khiến người hâm mộ thể thao điện tử (Esports) nước nhà rất hưng phấn. Tuy nhiên, vấn đề muôn thuở của các đội tuyển Việt Nam – xin visa lại một lần nữa tái diễn.

Theo thông tin mới nhất, đội tuyển GAM Esports đã trượt visa đi Mỹ ở 1 số thành viên. Do đó, họ sẽ phải chờ ít nhất 14 ngày để có thể tiếp tục phỏng vấn xin visa trong đợt tiếp theo.

GAM Esports đang gặp phải vấn đề visa cho kỳ CKTG 2022 tại Mỹ

Trên trang chủ về thể thao điện tử lolesportsmedia , Riot Games đã đăng tải dòng thông báo sẽ hỗ trợ tối đa vấn đề visa cho GAM Esports cũng như các đội tuyển tại VCS. Cụ thể, phía Riot cho biết: “Chúng tôi đã làm việc với đại diện chính phủ về việc xin visa của khu vực VCS và chúng tôi vẫn hy vọng rằng đương kim vô địch VCS – GAM, sẽ có thể tham dự CKTG năm nay.”

Được biết, GAM và Riot Games sẽ có cuộc họp về vấn đề này trong ngày 12/9 để giải quyết vấn đề thị thực này.

Riot Games sẽ hỗ trợ GAM xin visa cho chuyến du đấu đến Mỹ sắp tới

Trong khi đó, một cái tên khác của Việt Nam cũng có vé đến với CKTG 2022 là SGB vẫn chưa đi phỏng vấn visa sang Mỹ và Mexico. Nhưng với sự cam kết hỗ trợ tối đa từ phía Riot Games thì cộng đồng game thủ yên tâm rằng LMHT Việt sẽ có thể trở lại sân chơi lớn nhất.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Game trên Layer-2 Blast bị khai thác lỗ hổng mất 62,5 triệu USD

Munchables, một trong những dự án chiến thắng cuộc thi Big Bang trên layer-2 Blast, đã bị hacker Triều Tiên tấn công và gây thiệt hại 62,5 triệu USD.

Dự án DePIN peaq huy động được 15 triệu USD

Số tiền tài trợ sẽ được peaq sử dụng để mở rộng hệ sinh thái của mình trước khi diễn ra đợt chào bán công khai và ra mắt mainnet vào tháng 05/2024.

Near ra mắt tính năng giao dịch đa chuỗi

Layer-1 NEAR thông báo từ giờ người dùng có thể truy cập multichain từ tài khoản NEAR của họ.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU