Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

T1 Zeus: “Các đội LCK đang mạnh hơn các đội LPL”

-

Người đi đường trên của T1 đang thể hiện một phong độ tuyệt vời tại vòng bảng CKTG 2022 và Zeus cũng có kết luận giống người đàn anh Faker rằng các đội LCK đang mạnh hơn các đội LPL.

Với 6 trận đem 6 vị tướng khác nhau vào giải, T1 Zeus đang chứng tỏ bản thân không chỉ là một người đi đường trên tay to mà còn có bể tướng rất đa dạng. Mặc dù mới sinh năm 2004, tức kinh nghiệm thi đấu quốc tế còn rất hạn chế, anh chàng này lại thể hiện màn trình diễn đáng kinh ngạc tại giải đấu năm nay.

CKTG 2022, xu hướng chiến thuật không tập trung lên vị trí đường trên nhưng T1 quyết định phá cách, hình thành bản sắc riêng của toàn đội. Do đó, đại diện Hàn Quốc đặt trọng trách nặng nề lên Zeus, xây dựng lối chơi xoay quanh tuyển thủ sinh năm 2004.

Sau khi T1 toàn diệt EDG ở lượt về vòng bảng CKTG 2022, ngay lập tức, Zeus đã có cuộc phỏng vấn nhỏ sau khi vòng bảng kết thúc.

Phóng viên: Chúc mừng bạn đã vào tới Tứ kết với vị trí nhất bảng. Bạn cảm thấy màn trình diễn của T1 tại giai đoạn này như thế nào?

Zeus: Chúng tôi đã thua Fnatic 1 trận ở vòng bảng nên có đôi chút thất vọng. Tuy nhiên, tôi rất vui với tỉ số 3-0 trong ngày thi đấu hôm nay.

Bạn từng bước trở thành người gánh đội chính của T1 trong năm nay. Hãy diễn tả cảm xúc về màn trình diễn cá nhân tại giải đấu CKTG 2022 này?

Tôi cảm thấy mọi thứ đều rất tốt. Sự tự tin của tôi có thể bị tụt xuống trong vài ngày gần đây nhưng tôi thấy nhẹ nhõm vì mọi việc hôm nay đều đã đi vào quỹ đạo.

Giờ bạn sẽ bước vào vòng loại trực tiếp (Bo5), bạn có thể chia sẻ về chiều sâu chiến thuật của T1 và những khả năng phát triển lối chơi xuyên suốt giải đấu được không?

Chúng tôi đã luyện tập chăm chỉ kể từ khi tới Mỹ và tôi thấy mọi thứ đang diễn ra theo hướng có lợi cho chúng tôi. Do đó, tôi rất hào hứng để bước vào trận đấu Tứ kết sắp tới.

Những năm gần đây, trận chung kết luôn diễn ra giữa 1 đội tuyển LCK Hàn Quốc và 1 đội tuyển LPL Trung Quốc. Bạn thấy LPL mạnh ở mức độ nào trong giải đấu này?

Các đội tuyển LPL rất mạnh nhưng tôi nghĩ các đội tuyển LCK mạnh hơn. Tôi hy vọng sẽ được xem một trận đấu chung kết giữa LCK và LCK.

@gentlegirl.kr zeus must die #zeus #leagueoflegends #worlds2022 #leagueoflegendsriotgames #leaguetiktok #lolesports ♬ original sound – Gentle Girl

Sau 6 trận đấu, Zeus đang sở hữu KDA 3.44, con số nhỉnh hơn trung bình của người chơi đường trên. Trong đó, vị tướng mà tuyển thủ đường trên của T1 gây ấn tượng nhất là Gangplank khi anh có màn áp đảo Flandre ở trận lượt về vòng bảng. Zeus kết thúc trận đấu với KDA 10/2/3, hơn khoảng 6000 – 7000 vàng chênh lệch so với người chơi bên kia chiến tuyến.

2022 là năm đầu tiên mà Zeus thi đấu chính thức trong màu áo T1 nhưng những gì mà anh chàng làm được lại hết sức kinh ngạc. Kỹ năng cá nhân rất cao, tư duy hiểu tướng, lối chơi áp lực, khả năng gánh đội,… tất cả đều hội tụ đủ trên tài năng trẻ này. Nếu T1 có thể tiến vào trận chung kết, chắc chắn công lao của Zeus sẽ không hề nhỏ tại CKTG 2022.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Pixelverse công bố chiến dịch airdrop 10 triệu token

Game Web3 Pixelverse thông báo chiến dịch Play-to-Airdrop để giới thiệu một cơ chế phần thưởng mới đến người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU